Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Nhãn hàng Friso công bố quy trình LockNutri
Ngọc Lan - 15/08/2017 14:10
 
Nhãn hàng Friso vừa công bố quy trình LockNutri được ứng dụng trong tất cả dòng sản phẩm Friso.
Hội nghị khoa học với chuyên đề “ROME IV – Tiêu chuẩn mới trong chẩn đoán và điều trị các rối loạn tiêu hóa của trẻ em” vừa diễn ra
Hội nghị khoa học với chuyên đề “ROME IV – Tiêu chuẩn mới trong chẩn đoán và điều trị các rối loạn tiêu hóa của trẻ em” vừa diễn ra

Quy trình này xử lý nhiệt vừa đủ để bảo vệ đạm sữa tự nhiên, giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu dễ dàng.

Trẻ trên 2 tuổi sẽ cần nhiều chất đạm để phát triển các bộ phận cơ, da, tóc, hệ thần kinh, hệ miễn dịch… Tiêu thụ các dưỡng chất khó tiêu hóa, đặc biệt là chất đạm, có nguy cơ gây các rối loạn đường ruột và ảnh hưởng đến khả năng hấp thu dưỡng chất của trẻ.

Quy trình LockNutri sẽ giúp bảo vệ tối ưu cấu trúc đạm gần với trạng thái tự nhiên để giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn, giúp cho quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con trẻ nhẹ nhàng hơn đối với các bậc phụ huynh và cho trẻ một nền tảng sức khỏe hoàn thiện bắt kịp đà tăng trưởng.

Đợc biết, tại Hội nghị khoa học với chuyên đề “ROME IV – Tiêu chuẩn mới trong chẩn đoán và điều trị các rối loạn tiêu hóa của trẻ em” do Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Friso (thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam) được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM mới đây, các chuyên gia dinh dưỡng đã tiếp tục cập nhật các tiêu chuẩn mới trong chẩn đoán các rối loạn chức năng tiêu hóa ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thay cho các tiêu chuẩn thực thể lâm sàng được dựa theo kinh nghiệm trước đó.

Đồng thời, hội nghị cũng giới thiệu công nghệ LockNutri­ của nhãn hàng Friso trong việc bảo vệ tối ưu cấu trúc đạm gần với trạng thái tự nhiên để giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn, nhờ đó, trẻ sẽ khỏe mạnh từ bên trong để thỏa sức khám phá và học hỏi thế giới thiên nhiên bên ngoài.

GS.TS. Nguyễn Gia Khánh, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam nhận định, rối loạn tiêu hóa chức năng dạ dày ruột ở trẻ em không gây ảnh hưởng trầm trọng tới sự phát triển, hoạt động cơ thể và không gây biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, rối loạn tiêu hóa chức năng dạ dày ruột lại ảnh hưởng nhiều tới quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ. Cha mẹ mất nhiều thời gian, kinh tế hơn để thăm khám, xét nghiệm, điều trị bệnh cho trẻ; đồng thời ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và quá trình học tập của trẻ. Việc cập nhật thường xuyên các kiến thức mới về chẩn đoán và điều trị cácvấn đề tiêu hóa dinh dưỡng cho trẻ góp phần tìm ra nguyên nhân gây rối loạn chức năng tiêu hóa, từ đó có cách xử lý, điều trị, cải thiện tình trạng dinh dưỡng, tiêu hóa cho trẻ em.

Friso đồng hành với Hội nghị sản phụ khoa Việt Pháp - Châu Á Thái Bình Dương
Với sự tài trợ chính của nhãn hàng Friso (thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam), Hội nghị sản phụ khoa Việt Pháp - Châu Á Thái Bình Dương lần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư