Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nhan sắc cuốn hút của 3 hot girl xinh đẹp trong phim 'Đi qua mùa hạ'
Nguyên An (vnexpress) - 04/09/2017 06:21
 
Phim đề tài thanh niên nông thôn quy tụ dàn hot girl xinh đẹp, sành điệu khác hoàn toàn vẻ quê mùa trên màn ảnh.
TIN LIÊN QUAN
nhan-sac-cuon-hut-cua-3-nu-dien-vien-phim-di-qua-mua-ha

Linh Chi sinh năm 1992, đóng vai Linh - một cô sinh viên nông thôn vì hoàn cảnh nghèo khó nên chấp nhận cặp kè với các đại gia để có tiền đi học và lo cho gia đình trong 'Đi qua mùa hạ'.

nhan-sac-cuon-hut-cua-3-nu-dien-vien-phim-di-qua-mua-ha-1

Trái với vẻ quê mùa trong phim, Linh Chi ở ngoài đời sở hữu vẻ ngoài cuốn hút với gương mặt ưa nhìn, thân hình cân đối và gu thời trang sành điệu.

nhan-sac-cuon-hut-cua-3-nu-dien-vien-phim-di-qua-mua-ha-2

Linh Chi bén duyên nghệ thuật thứ bảy từ năm 16 tuổi khi tham gia phim truyền hình 'Lập trình cho trái tim'. Từ đó, cô thường đảm nhận các vai hiền lành trong một số phim như 'Heo may qua phố', 'Ma rừng' và 'Giao mùa'. 

nhan-sac-cuon-hut-cua-3-nu-dien-vien-phim-di-qua-mua-ha-3

Sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh, Linh Chi rất ít khi đóng phim và 'Đi qua mùa hạ' là dự án mới nhất mà cô tham gia. Linh Chi chia sẻ cô hiện dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh. Tuy nhiên, cô sẽ tham gia phim ảnh nếu có vai diễn phù hợp. Đối với cô, diễn viên giống như nghề tay trái mà cô không thể bỏ được.

nhan-sac-cuon-hut-cua-3-nu-dien-vien-phim-di-qua-mua-ha-4

Trong 'Đi qua mùa hạ', Quỳnh Đan vào vai Hoài - cô sinh viên ngành y xinh xắn, tốt bụng. Hoài là người dung hòa những bất đồng giữa các thành viên trong nhóm bạn thân 5 người bao gồm Linh (Linh Chi), Quế (Thu Quỳnh), Thanh (Bình An) và Phương (Đình Tú). Đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Quỳnh Đan tham gia.

nhan-sac-cuon-hut-cua-3-nu-dien-vien-phim-di-qua-mua-ha-5

Quỳnh Đan vừa tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Sau khi tham gia 'Đi qua mùa hạ', Quỳnh Đan được một số đạo diễn ngỏ lời mời đóng phim. 

nhan-sac-cuon-hut-cua-3-nu-dien-vien-phim-di-qua-mua-ha-6

Ở ngoài đời, Quỳnh Đan gây ấn tượng bởi sự sôi nổi, hòa đồng và vẻ đẹp đầy đặn, phúc hậu. Cô sở hữu gu thời trang khá táo bạo.

nhan-sac-cuon-hut-cua-3-nu-dien-vien-phim-di-qua-mua-ha-7

Vai Quế, cô gái nông thôn vì không đỗ đại học nên quyết định ở nhà làm vườn - ao - chuồng, trong 'Đi qua mùa hạ' do Quỳnh Kool đảm nhận. Đây cũng là vai nữ chính đầu tiên của Quỳnh Kool trên truyền hình.

nhan-sac-cuon-hut-cua-3-nu-dien-vien-phim-di-qua-mua-ha-8

Quỳnh Kool vốn là một hot girl nổi tiếng với gần hàng trăm nghìn lượt 'theo dõi' trên mạng xã hội. Trước khi tham gia 'Đi qua mùa hạ', cô được nhiều người biết đến qua series 'Loa phường', 'Kem xôi' trên Youtube. 

nhan-sac-cuon-hut-cua-3-nu-dien-vien-phim-di-qua-mua-ha-9

Quỳnh Kool vừa tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh và hiện làm việc tại nhà hát tư nhân do NSƯT Trần Lực làm chủ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư