Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nhan sắc như thiếu nữ của "Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà ở tuổi 53
Mi Vân (Dantri/QQ) - 01/03/2019 15:50
 
Dù đã bước sang tuổi 53 nhưng Ôn Bích Hà vẫn luôn được xem là một trong những biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí châu Á. Cô vẫn sở hữu làn da mịn màng, gương mặt thanh tú, dáng vóc nhỏ nhắn dù không còn quá trẻ về tuổi đời.

Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 1

Ôn Bích Hà được xem là bông hồng lửa một thời của làng giải trí Hồng Kong. Ở tuổi 53, cô vẫn duy trì được dáng vóc thon thả, phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm.

Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 2

Mới đây, người đẹp ngoài 50 tuổi khiến cư dân mạng thích thú và trầm trồ ngưỡng mộ khi đăng tải những hình ảnh mới nhất của bản thân trong chuyến du lịch tại nước ngoài. 

ha_6.jpg

Ôn Bích Hà ăn mặc rất thời trang và trẻ trung. Cách cô tạo dáng cũng khiến fan phải dành nhiều lời khen tặng. Trong ảnh, người đẹp 53 tuổi trẻ trung như thiếu nữ. 

Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 4

Ôn Bích Hà luôn nổi bật trong mọi khung hình. 

Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 5 Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 6

Ôn Bích Hà từng là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hồng Kong trong những năm 90 của thế kỷ trước với vẻ đẹp ngọt ngào, hiện đại. Cô còn tham gia làm người mẫu ảnh và vẫn thực hiện những bộ ảnh "hot" ở tuổi 40. Cô nổi tiếng nhờ vai diễn trong Phong thần bảng, Mối tình Kim Bình, Loan đao phục hận.

Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 7 Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 8

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, được mệnh danh là bông hồng lửa màn ảnh Hồng Kong nhờ vẻ ngoài quyến rũ và diễn xuất gai góc. Thời trẻ, cô được báo chí gọi là một trong những đại mỹ nhân của làng giải trí Hồng Kong.

Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 9 Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 10

Ở tuổi 53, Ôn Bích Hà vẫn duy trì việc tập luyên và chăm sóc vẻ ngoài. Chính vì vậy, cô vẫn trẻ đẹp, thon thả và quyến rũ bất chấp thời gian, tuổi tác.

Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 11 Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 12

Có thông tin cho rằng, Ôn Bích Hà dao kéo thẩm mỹ để duy trì vẻ ngoài xuân sắc nhưng cô chưa bao giờ thừa nhận.

Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 13 Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 14

Ôn Bích Hà kết hôn với doanh nhân Hà Tổ Quang sau 3 năm hò hẹn. Cặp đôi đã ở bên nhau 17 năm và bất ngờ thông báo chuyện rạn nứt quan hệ vào tháng 7/2017. Có thông tin cho rằng, Hà Tổ Quang cảm thấy xa cách và buồn lòng khi vợ thường xuyên vắng nhà để đóng phim. 

Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 15

Ôn Bích Hà chủ động quay lại làng giải trí làm việc vào năm 2016 vì đam mê nghệ thuật vẫn luôn "cháy bỏng" trong trái tim cô. Sau vài tháng ly thân, vợ chồng cô lại tái hợp vào cuối năm 2017. Sau sóng gió, Ôn Bích Hà càng được chồng yêu chiều và trân trọng. 

Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 16

Ôn Bích Hà không sinh con mà nhận một cậu con trai nuôi. Hai vợ chồng cô thương yêu cậu bé này như con ruột. Ôn Bích Hà thổ lộ rằng, cô từng rất sợ cảm giác sinh nở nên đã thuyết phục chồng nhận con nuôi. Cô may mắn vì có một người chồng biết cảm thông và yêu thương. 

Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 17

Cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc giúp Bích Hà ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ. Bên cạnh việc chăm sóc gia đình, cô cũng rất ưu tiên việc làm đẹp và chăm sóc bản thân. Cô cho rằng, phụ nữ thời này nên biết yêu bản thân và học cách làm mình hạnh phúc. 

Nhan sắc như thiếu nữ của Phan Kim Liên Ôn Bích Hà ở tuổi 53 - 18

Hàng năm, Ôn Bích Hà vẫn luôn được chồng đại gia tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng và đưa cô đi du lịch khắp thế giới. Người đẹp thường đăng tải những hình ảnh du lịch sang chảnh và hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân. 

 

 

Người đẹp U60 Ôn Bích Hà để lộ vòng eo 'con kiến' với váy áo sexy
Ngôi sao 51 tuổi đẹp thanh lịch khi dự sự kiện tại Hong Kong hôm 12/3.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư