Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Nhiếp ảnh gia nổi tiếng lạm dụng tình dục các người mẫu?
Song Ngư - 18/06/2014 06:43
 
Terry Richardson - tay máy từng làm việc với nhiều ngôi sao Hollywood - khẳng định ông không lạm dụng tình dục các người mẫu trong khi chụp hình họ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngắm bộ ảnh kết hợp tuyệt vời giữa mỹ nhân và các con vật
Những mỹ nhân TQ bị scandal ái tình náo loạn làng giải trí
Cristiano Ronaldo bị mỹ nhân ngực trần tố gạ tình
Minh Hằng hé lộ ảnh khỏe khoắn, nóng bỏng
"Nhiếp ảnh gia" chuyên lừa đảo hot girl bị bắt khi đang "chém gió"

 

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng phủ nhận gạ sex các người mẫu

 
  Terry Richardson là nhiếp ảnh gia nổi tiếng bậc nhất Hollywood. Ảnh: Wenn  

Trong bài báo đăng trên tạp chí New York hôm 16/6, nhiếp ảnh gia chia sẻ: "Không bao giờ có chuyện chỉ có tôi và một cô gái trong phòng làm việc. Luôn luôn có các trợ lý hay những người khác xung quanh, thậm chí các cô gái mang bạn bè họ tới. Chúng tôi sẽ làm việc cả ngày, không rượu, không thuốc".

Nhiếp ảnh gia cho biết, giữa họ chỉ có công việc, sự vui vẻ, hạnh phúc và nỗ lực tạo ra những bức hình ấn tượng.

Trước đó, một vài người mẫu cáo buộc nhiếp ảnh gia yêu cầu họ quan hệ tình dục trong lúc chụp hình. Mới đây nhất, một stylist ở New York tên là Anna gửi email tới trang Jezebel, cho biết cô được trợ lý của nhiếp ảnh gia tiếp cận và đề nghị thực hiện một bộ hình ngẫu hứng khi cô dự một bữa tiệc năm 2008. Theo người này, nhiếp ảnh gia đã cưỡng ép cô quan hệ trong studio của ông.

Trong email Anna gửi cho Jezebel, cô viết: "Người đàn ông ấy không nên chỉ khóa mình trong thế giới nhiếp ảnh thời trang, ông ấy nên ở trong tù".

Nhiếp ảnh gia cũng chối bỏ thông tin cho rằng ông từng qua đêm với Lindsay Lohan. Thông tin này dựa trên bản liệt kê những người từng lên giường với nữ diễn viên được chính cô viết ra. "Không hiểu sao Lindsay lại nói rằng chúng tôi đã có một đêm tình ái lãng mạn với nhau ở Khách sạn Chateau Marmont. Điều đó không bao giờ xảy ra nhưng trên mạng, mọi người lại nói tôi đã làm chuyện này", Terry Richardson phân trần.

Nhiếp ảnh gia 48 tuổi có nhiều năm cộng tác với các ngôi sao giải trí hàng đầu như Lady Gaga, Miley Cyrus, Rihanna... Ông chụp hình cho nhiều tạp chí nổi tiếng như Rolling Stone, GQ, Vogue, Vanity Fair, Harper's Bazaar...

Lộ ảnh cầu thủ đội tuyển Anh dắt

Lộ ảnh cầu thủ đội tuyển Anh dắt "gái" về phòng?

Một số hình ảnh được các paparazzi chộp được ngoài ban công khách sạn của ĐT Anh đang khiến người ta phải đặt câu hỏi về độ "ngoan" của các tuyển thủ.

Các tuyển thủ Croatia lộ ảnh tắm khỏa thân ở bể bơi

Các tuyển thủ Croatia lộ ảnh tắm khỏa thân ở bể bơi

Ba ngày sau thất bại 1-3 trước Brazil ở lượt trận ra quân World Cup 2014, các cầu thủ Croatia mới đây lại khiến người hâm mộ phát sốt khi để lộ bộ ảnh nude trong khách sạn.

Đến lượt Á hậu Thái Lan lộ ảnh tạo dáng sexy, hớ hênh trên ôtô

Đến lượt Á hậu Thái Lan lộ ảnh tạo dáng sexy, hớ hênh trên ôtô

Sau khi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Weluree Ditsayabut quyết định trả vương miện hôm 9/6, đến lượt Á hậu Sunannipar Kritsanasuwan mặc gợi cảm, tư thế khêu gợi và không ngại ngần hớ hênh trước ống kính.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư