Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Nhiều chương trình hấp dẫn tại “Đà Nẵng-điểm hẹn mùa hè”
Hà Minh - 17/06/2018 17:02
 
Bên cạnh sẽ mãn nhãn với chương trình Flashmob Bikini với hơn 150 người đẹp trong trang phục bikini, người dân và du khách đến TP Đà Nẵng sẽ có cơ hội thưởng thức những bộ phim nổi tiếng như Kong - Đảo Đầu Lâu, Cú và chim se sẻ, Đội cứu hộ bãi biển… ngay trên bãi biển.

Lễ khai mạc Chương trình  “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018 với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: Bảo Anh, Kasim Hoàng Vũ, Khánh Phương... đã chính thức mở màn cho chuỗi các sự kiện, hoạt động hấp dẫn, cuốn hút tại thành phố biển Đà Nẵng.

Lễ khai mạc hoành tráng
Lễ khai mạc hoành tráng

Chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè là sự kiện du lịch thường niên giúp định vị thương hiệu du lịch biển Đà Nẵng, bao gồm các hoạt động nghệ thuật, thể thao, du lịch được tổ chức nhằm khởi động mùa du lịch cao điểm ở thành phố Đà Nẵng.

Với mục đích tạo sân chơi cho người dân và du khách khi đến tham quan, du lịch tại thành phố Đà Nẵng, đồng thời góp phần quảng bá thương hiệu cho du lịch biển Đà Nẵng, “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018” được kỳ vọng sẽ trở thành ngày hội thực sự của ngành du lịch,  mang đến cho du khách những trải nghiệm mới cùng các hoạt động thật sự hấp dẫn.

Và hấp dẫn
Sôi động

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 16/6 đến 20/6 với chuỗi sự kiện thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng: đua thuyền, dù bay, chèo Kayak, cuộc thi đầu bếp, trình diễn bartender hay các trò chơi dành cho các cặp đôi, gia đình, Chương trình Flashmob Bikini, Giải dù lượn Đà Nẵng mở rộng 2018, Ngày hội Yoga trên biển…

Và hấp dẫn với chủ đề: Mặc đồ tăm biển phù hợp
Và hấp dẫn với chủ đề: Mặc đồ tăm biển phù hợp
Dự án lấn vịnh Đà Nẵng bị vấp từ ý tưởng
Đang có những cảnh báo nghiêm túc về dự án lấn vịnh Đà Nẵng có tên là Hoa Sen (Lotus Island) của liên danh 3 nhà thầu đến từ Malaysia, Quỹ Bamboo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư