Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Nhiều khuyến mãi lớn tại triển lãm cưới và du lịch trăng mật 2015
Hải Hà - 20/08/2015 20:17
 
Diễn ra tại Hà Nội từ ngày 21 đến 23/8/2015, các cặp đôi mùa cưới 2015 sẽ có cơ hội trải nghiệm du lịch với nhiều ưu đãi đến từ 50 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cưới hỏi và du lịch trăng mật tại Triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật - Honeymoon and Wedding Perfect lần thứ 7.
.
Tiệc cưới theo phong cách Rustic đang trở thành trào lưu được các thương hiệu phục vụ cưới hỏi hướng đến

 

Mặc dù không thông tin cụ thể về mức giá nhưng bà Nguyễn Bạch Liên, Phụ trách Marketing của Cục Xúc tiến Thương mại Malaysia tại Việt Nam cho biết, so với các triển lãm trước, năm nay sẽ là năm các cặp đôi nhận được nhiều ưu đãi giảm giá nhất.

Lý giải điều này, bà Liên cho biết, mức giảm giá được xem là thấp nhất này được tạo nên từ sự hợp tác của Malaysia Airlines, Vietnam Airlines, một số công ty du lịch tại Việt Nam như Vietravel, Vietran Tour, Golden Tour & Convention, One Travel và các công ty du lịch land tour tại Malaysia.

Cùng với ưu đãi này, 25 cặp đôi đầu tiên mua tour tại Triển lãm còn được tặng thêm một đôi vé xe bus 2 tầng Hop On Hop Off miễn phí cho 1 ngày city tour tại Kuala Lumpur.

Trong khi đó, tại triển lãm, lần đầu tiên Vietnam Airlines sẽ giới thiệu sản phẩm du lịch mới dành riêng cho mùa cưới là VNA Holidays tới nhiều điểm đến trong nước và quốc tế đồng thời, hãng này cũng sẽ tặng khách tham quan triển lãm nhiều cặp vé máy bay nội địa giảm tới 30% giá cước.

Để phục vụ chủ đề cưới năm nay là Rustic Wedding, bà Nguyễn Thị Châu Dung, Giám đốc điều hành khách sạn Melia Hà Nội cho biết: “Hướng tới xu hướng mới nhất trong mùa cưới năm nay là mang tới một phong cách cưới thời thượng và tôn vinh sự mộc mạc, giản dị nhằm mang đến không khí gần gũi, ấm cúng nên chúng tôi đã thiết kế gói tiệc cưới Romance by Melia. Gói tiệc cưới này sẽ mang đến cho các cặp đôi cơ hội được tổ chức đám cưới tại 2 ballroom lớn nhất có sức chứa đến hơn 2.000 người với thực đơn món ăn đặc sắc và đa dạng, 1 đêm tân hôn tại phòng nghỉ cao cấp của khách sạn, bữa ăn kỷ niệm 1 năm ngày cưới cùng rất nhiều những ưu đãi khác…".

Cũng nằm trong số những thương hiệu nổi tiếng sang trọng, Ford Focus cũng sẽ tham gia triển lãm nhằm giới thiệu những kiểu dáng xe tiện lợi cho các cặp đôi lựa chọn trong mùa cưới năm nay.

Khác với những triển lãm trước chỉ tập trung vào những dịch vụ du lịch mùa trăng mật, năm 2015, Cục xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết sẽ tổ chức thêm dịch vụ chụp ảnh cưới tại Malaysia.

Ông Ahmad Zaki Mohd Salleh, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam tỏ ra khá tin tưởng vào dịch vụ gia tăng thêm này bởi Maylaysia hiện đã trở thành điểm đến thứ 4 trong danh sách “the best destinations”  của thế giới với nhiều dịch vụ như dù bay, tắm biển, ngắm san hô và phong cảnh tươi đẹp của đảo Lankawi sẽ thích hợp cho các cặp đôi chụp hình cưới.

“Maylaysia với hệ thống cơ sở hạ tầng du lịch mang tầm quốc tế, hệ thống văn hóa, ẩm thực đa dạng, khí hậu ôn hòa và đặc biệt là du khách Việt Nam khi tới Malaysia chỉ cần hộ chiếu, không cần visa là những điều kiện thuận lợi cho không chỉ du khách mà các cặp đôi cũng sẽ dễ dàng lựa chọn Malaysia là điểm đến của mình trong mùa cưới năm nay.”, ông Mohd Salled nói.

Ông Salled cũng cho biết thêm, từ nay tới ngày /8 là mùa megasale lớn nhất tại Malaysia. Do đó, việc lựa chọn đến Malaysia thời điểm này sẽ giúp các cặp đôi không chỉ trải nghiệm du lịch, chụp ảnh cưới mà còn giúp các cặp đôi trải nghiệm không khí shopping tại Malaysia.

Cơ hội du lịch trăng mật giá rẻ
Gần 100 thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch và dịch vụ cưới sẽ quy tụ trong Triển lãm cưới và Du lịch trăng mật HWP sẽ mang tới cho những...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư