Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhiều lễ hội tưng bừng trên sông Hàn trong năm 2018
Hoàng Anh - 10/02/2018 16:50
 
Trong suốt năm 2018, dọc đôi bờ sông Hàn (thành phố Đà Nẵng) sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa – lễ hội đặc sắc và hấp dẫn.

UBND thành phố Đà Nẵng vừa thống nhất ban hành danh mục các hoạt động văn hóa – lễ hội hai bên bờ sông Hàn năm 2018.

Theo đó, trong suốt năm 2018, dọc đôi bờ sông Hàn sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa – lễ hội đặc sắc như Vũ hội đường phố, hô hát bài Chòi, đưa Tuồng xuống phố hay tổ chức biểu diễn nhạc hơi … Đây là những hoạt động được tổ chức định kỳ vào các tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo hay công viên bờ tây cầu Rồng.

Trong năm 2018, dọc đôi bờ sông Hàn sẽ diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc và hấp dẫn.
Trong năm 2018, dọc đôi bờ sông Hàn sẽ diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc và hấp dẫn.

Bên cạnh đó là lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 diễn ra từ ngày 30/4 đến ngày 30/6, liên hoan nghệ thuật biểu diễn thế giới lần 1 năm 2018 diễn ra từ ngày 1/7, các lễ hội ẩm thực và triển lãm ảnh… Ngoài ra, dọc đôi bờ sông Hàn sẽ tổ chức nhiều hoạt động khác như chương trình biểu diễn nghệ thuật chào đón giao thừa tại công viên bờ đông cầu Rồng, chương trình nghệ thuật kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng và ngày thống nhất đất nước.

Đưa tuồng xuống phố một trong những hoạt động được tổ chức thường xuyên tại đôi bờ sông Hàn.
Đưa tuồng xuống phố là một trong những hoạt động được Đà Nẵng tổ chức thường xuyên tại đôi bờ sông Hàn.

UBND thành phố Đà Nẵng giao cho Sở Văn hóa và Thể thao có trách nhiệm đôn đốc các sở ngành và địa phương triển khai thực hiện hiệu quả danh mục các hoạt động văn hóa lễ hội hai bên bờ sông Hàn.  

Việc ban hành danh mục các hoạt động văn hóa lễ hội hai bên bờ sông Hàn sẽ tạo điểm nhấn và không gian vui chơi cho người dân, du khách khi đến tham quan, du lịch tại thành phố Đà Nẵng

Chiêm ngưỡng "lão mai" giá 2 tỷ đồng tại chợ hoa xuân Đà Nẵng
Tại chợ hoa xuân Đà Nẵng năm nay, một cây mai cổ thụ hơn 100 tuổi được bán với giá 2 tỷ đồng thu hút nhiều người đến chiêm ngưỡng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư