Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhiều lựa chọn tour du lịch Hàn Quốc dịp tết
Hải Hà - 15/01/2015 09:15
 
Với kế hoạch nghỉ tết Nguyên đán dài ngày, du lịch Hàn Quốc đang kỳ vọng sẽ có nhiều khởi sắc khi khách du lịch Việt Nam có điều kiện tham gia những chuyến du lịch hấp dẫn tại nước này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thưởng ngoạn cảnh tuyết rơi như châu Âu ở Sapa
Tổng thu từ du lịch đạt cao nhất từ trước tới nay
Ba Vì sẽ thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng
Những điểm đến giàu văn hóa của Hàn Quốc
Top 10 thành phố khiến du khách thích thú

Tại Việt Nam, hàng loạt các công ty du lịch đang tung ra những sản phẩm du lịch xây dựng riêng cho thị trường Hàn Quốc.

Cụ thể, du khách có thể lựa chọn một sản phẩm bất kỳ trong chùm 3 tour Mùa Đông lý thú (Seoul-Gyeonggi 4 ngày), Mùa Đông say mê (Busan-Gyeongju-Seoul 6 ngày) và Mùa Đông quyến rũ (Seoul-Gyeonggi-Jeju 6 ngày) được xây dựng và bán bởi Công ty du lịch Vietrantour và Hanoi Redtour. Đây là những tour dành cho du khách thích khám phá mùa đông Hàn Quốc với những trò chơi nổi tiếng như trượt tuyết, trượt ván tuyết, trượt băng, và tham dự lễ hội tuyết vui nhộn tại đảo Jeju.

Mùa xuân Hàn Quốc sẽ mang lại nhiều trải nghiệm cho du khách
Mùa xuân Hàn Quốc sẽ mang lại nhiều trải nghiệm cho du khách

Những du khách muốn đặt hành trình dài hơn có thể tìm hiểu chùm 2 tour : Hàn Quốc Mùa Đông kỳ thú và Nhật – Hàn Mùa đông kỳ thú(8 ngày) do Du lịch Việt – Hàn Tổ chức.

Du khách miền Bắc có thể tìm đến sản phẩm Đón năm mới tại Seoul (Seoul – Du thuyền Sông Hàn – Đảo Nami – Elysian Ski – Lotte World 6 ngày) của Hanoi Redtour và Ăn tết tại Hàn Quốc (Seoul - Lotte World - Đảo Nami 6 ngày) của Trans Viet Travel, hai tour này đều khởi hành 1 ngày duy nhất vào ngày 17/2 (29 tết) tại Hà Nội.

Tại miền Trung, du khách cũng có thể tham khảo chùm tour Đón giao thừa tại xứ sở Kim Chi cũng  khởi hành ngày 17/2 từ Đà nẵng. Du khách miền Trung có thể lựa chọn một trong 3 lịch trình - Seoul - Nami - Everland – Seoul, Seoul - Suwon –Everland-Seoul -  Hàn Quốc - Hành trình di sản, Seoul - Jeju –Everland –Nami-Seoul –Hàn Quốc – Di sản thiên nhiên cho kỳ nghỉ lễ của mình.

Bắt đầu từ trung tuần tháng 11/2014, các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng tại Hàn Quốc đã bắt đầu mở cửa đón khách trong và ngoài nước. Những Resort 5 sao tiêu biểu như Pyeongchang, Alpensia, hay Yangjipine vv… luôn là những lựa chọn  hàng đầu cho du khách nội địa cũng như quốc tế.

Ngay cả những du khách không tiện đi du lịch vào dịp tết Nguyên Đán vẫn còn rất nhiều cơ hội để tham quan Hàn Quốc với lịch trình lý thú và đặc biệt bằng các chuyến bay charter.

Cụ thể, tháng 3/2015, du khách có thể lựa chọn Tour Du xuân Jeju không cần Visa (5 ngày) do Bến Thành Tourist tổ chức khởi hành tại Hà Nội vào các ngày 11, 15, 20, 21/3 và từ TP. HCM khởi hành trong 2 ngày 11 và 21/3.

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, những tháng cuối năm 2014 vừa qua, lượng khách du lịch Việt Nam đến thăm Hàn Quốc có sự giảm nhẹ so với các tháng trước nhưng vẫn đạt mức tăng trưởng 9,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Ước tính đến hết tháng 12/2014, số lượng khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc sẽ đạt 140,347 lượt khách, tăng 19,9% so với năm 2013.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư