Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhiều nữ tiếp viên múa thoát y trong nhà hàng ở Sài Gòn
Quốc Thắng (vnexpress) - 25/05/2018 09:31
 
Cảnh sát phát hiện trong các phòng VIP nhiều cô gái mặc áo xuyên thấu không nội y phục vụ khách nhậu, một số khác múa thoát y.

Các nữ nhân viên tại nhà hàng Một Trăm Mười. Ảnh: Quốc Thắng.
Các nữ nhân viên tại nhà hàng Một Trăm Mười. Ảnh: Quốc Thắng.

Rạng sáng 25/5, nhà hàng Một Trăm Mười trên đường Trần Quang Khải (phường Tân Định, quận 1) vẫn sáng đèn, tiếng nhạc vang ra từ các phòng. Bất ngờ hàng chục trinh sát hình sự, cảnh sát ma tuý, quản lý hành chính Công an quận 1 ập vào. Bảo vệ và một số nhân viên định phản ứng, báo động, nhưng lập tức bị khống chế.

Nữ nhân viên nhà hàng vui vẻ với khách trong khách sạn gần đó. Ảnh: Quốc Thắng.
Nữ nhân viên nhà hàng bán dâm tại khách sạn gần đó. Ảnh: Quốc Thắng.

Đạp cửa nhiều phòng VIP, cảnh sát bắt quả tang các nữ tiếp viên đang múa thoát y trong tiếng nhạc kích động, hoặc mặc váy xuyên thấu không nội y... phục vụ khách nhậu. Hàng chục người và các nữ nhân viên được đưa về trụ sở để kiểm tra do nghi vấn sử dụng ma tuý.

Làm việc với cảnh sát, các cô gái cho biết không ký hợp đồng lao động với nhà hàng, không có lương, thu nhập chỉ từ nguồn duy nhất là tiền bo của khách nên phải hết lòng phục vụ. Nếu họ có nhu cầu "đến Z" các cô sẽ sắp xếp sau giờ làm.

Nhà hàng Một Trăm Mười bị lập biên bản xử phạt nhiều lỗi như: kinh doanh quá giờ, karaoke không phép, dùng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm...

Cùng thời điểm, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội quận 1 cũng ập vào khách sạn trên đường Trần Khắc Chân, cách nhà hàng này vài trăm mét. Tại phòng trên tầng 4, cảnh sát bắt quả tang đôi nam nữ mua bán dâm.

Cô gái thừa nhận là tiếp viên của nhà hàng Một Trăm Mười. Đây là hoạt động thường xuyên của tiếp viên khi khách ăn nhậu có nhu cầu, các cô sẵn sàng phục vụ với giá 2 triệu đồng mỗi lượt.

Động thái lần này của Công an quận 1 nhằm siết lại hoạt động của các cơ sở kinh doanh có dịch vụ nhạy cảm, nhà hàng biến tướng, sử dụng hình thức kích dục câu khách...

 

Lộ ảnh thoát y, thác loạn của đoàn phim của Thành Long
Một thành viên nam của đoàn phim "Bleeding Steel" say xỉn, thoát y cùng gái trẻ trên thuyền giữa lúc nghỉ ngơi ở Australia.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư