Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Nhóm nhạc Rock Fuzeta sẽ biểu diễn tại Đà Nẵng
Thu Hồng - 04/05/2016 16:37
 
Trong khuôn khổ hợp tác văn hóa giữa Đại sứ quán Pháp và Thành phố Đà Nẵng, 19h45 tối ngày 05/5/2016, tại Công viên biển Phạm Văn Đồng – TP Đà Nẵng sẽ diễn ra “Chương trình biểu diễn nhạc Rock của nhóm Fuzeta đến từ vùng Bretagne - Pháp”.

Chương trình được phối hợp tổ chức giữa Sở Ngoại vụ và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng. Từng đoạt quán quân giải Ricard S.A, Live Music 2015, Fuzeta là nhóm nhạc đa phong cách, với các thành viên gồm: Charles-Alexandre SIMS, ca sỹ, guitar bass, Dorian SIMS - ca sỹ, guitar, Pierre-Antoine SIMS - ca sỹ, guitar, Jérémy HERVE - trống, Jérémy SILVESTRE - kỹ thuật viên âm thanh.

.
Mới đây, nhóm nhạc Fuzeta đã biểu diễn tại Liên hoan Nhạc đương đại Quốc tế Rencontres Transmusicales tại Rennes. 

Tứ tấu xuất thân từ vùng Bretagne (Pháp) này khát khao trở thành người lái đò chở nhạc pop Mỹ vượt đại dương, và họ đã tỏ ra là người kế thừa xứng đáng khi cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn tràn ngập cảm xúc mãnh liệt còn chính họ lại thú nhận sân khấu chỉ là ngẫu hứng.

Dù có ảnh hưởng từ Grandaddy hay Bon Iver, Fuzeta vẫn tạo được dấu ấn riêng bằng phong cách nhạc pop linh hoạt đầy quyến rũ bởi sự hòa quyện tuyệt vời giữa những giọng hát độc đáo và tươi mới, điều khiến họ trở thành một trong những nhóm nhạc Pháp được tìm kiếm nhiều nhất trên sân khấu nhạc rock indie.

Những quán quân Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol bây giờ ra sao?
Phương Vy, Quốc Thiên, Uyên Linh, Ya Suy, Nhật Thủy là 5 ca sĩ đã chạm được đến ngôi vị “Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol” qua các mùa thi. Cùng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư