Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Những cải tiến mới nhất được tích hợp trên máy làm kem tươi Hải Âu
P.T - 25/05/2018 08:02
 
Mỗi dịp hè, thị trường kem tươi lại sôi động hơn, thu hút nhiều quán cà phê, trà sữa, fast food… bởi vốn đầu tư thấp, tỉ lệ thu hồi vốn nhanh và khả năng sinh lời cao. Đón đầu xu thế, Hải Âu Group đã liên tục cải tiến, đổi mới và phát triển các model máy làm kem tươi từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của hầu hết các mô hình kinh doanh khác nhau.

Cải tiến mẫu mã đa dạng, sang trọng

Toàn bộ các thế hệ máy làm kem tươi Hải Âu đều được chú trọng đến thiết kế sang trọng, thanh lịch. Bề mặt của máy được làm bằng chất liệu Inox 304 tráng gương dễ vệ sinh, chống han gỉ cao cấp. Ốp mặt trước và cần gạt kem Inox luôn sáng bóng, thiết kế chắc chắn, có độ chính xác cao giúp bạn dễ dàng tạo ra những chiếc kem tươi với kiểu dáng bắt mắt.

Đặc biệt, phần chân máy được thiết kế bánh xe cao cấp dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong quán cà phê, nhà hàng, fast food, trà sữa… mà không ảnh hưởng đến không gian kinh doanh.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp với mọi không gian kinh doanh
Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp với mọi không gian kinh doanh

Hiện tại, máy làm kem tươi Hải Âu thế hệ mới được ứng dụng công nghệ hiện đại với 5 model chính HAK 322, HAK 313, HAK 323, HAK 525, HAK 635. Mỗi chủng loại máy cho sản lượng từ 18 lít – 55 lít kem tươi trong 1 giờ.

Đơn cử như máy làm kem tươi HAK 635 có thể sản xuất 55 lít kem/h với 4 vị kem khác nhau và 2 vị kem mix thơm mát chỉ trong một thiết bị, đồng thời vẫn giữ được chất lượng kem thượng hạng cho người dùng thưởng thức.

Thời gian sản xuất kem tươi siêu tốc

Máy làm kem tươi Hải Âu được vận hành hoàn toàn tự động. Với bảng điều khiển thông minh, màn hình hiển thị đèn LED, người làm kem chỉ cần nhấn nút điều khiển chức năng là có thể vận hành máy làm kem. Trung bình từ 3-5 phút máy làm kem tươi Hải Âu sẽ cho ra 1 mẻ kem tươi thơm ngon đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Máy làm kem tươi HAK 635 có tới 2 hệ thống làm kem cùng 2 bảng điều khiển riêng biệt
Máy làm kem tươi HAK 635 có tới 2 hệ thống làm kem cùng 2 bảng điều khiển riêng biệt

Dàn linh kiện được nhập khẩu từ các nước công nghiệp hàng đầu châu Âu, có tem chứng nhận rõ ràng, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, máy làm kem tươi Hải Âu có khả năng làm lạnh cực nhanh, hiệu suất làm kem cao, không hề gây ra tiếng ồn như nhiều sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

 Không ngừng gia tăng lợi nhuận

Nhờ vào việc cải tiến công nghệ, các model máy làm kem tươi Hải Âu có khả năng tiết kiệm tới 50% điện năng so với các dòng máy khác trên thị trường, đồng thời, giảm chi phí khấu hao và tăng tuổi thọ máy, tránh được các nguy cơ hỏng hóc, giúp máy vận hành ổn định hơn 70% so với máy dùng vành đai kiểu cũ nên giúp các đơn vị kinh doanh nâng cao lợi nhuận với hiệu quả "1 vốn 4 lời".

Máy làm kem Hải Âu giúp các đơn vị kinh doanh nâng cao lợi nhuận
Máy làm kem Hải Âu giúp các đơn vị kinh doanh nâng cao lợi nhuận

Đặc biệt hơn, các model máy làm kem tươi Hải Âu đều được cải tiến bổ sung chức năng điều chỉnh độ xốp của kem, giúp tăng sản lượng kem thu được mà vẫn giữ nguyên được độ bông mịn vừa đủ cho kem. Đó là lý do tại sao khi thưởng thức kem tươi Hải Âu, bạn sẽ thấy có vị thanh mát, ngọt nhẹ, một chút béo, độ mịn vừa phải giúp kem tan ngay trên đầu lưỡi.

Tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm

Không chỉ là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng linh kiện chất lượng cao vào việc sản xuất kem tươi. Hải Âu Group còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm máy làm kem cũng như linh kiện thay thế. Ngoài ra, Hải Âu Group có chính sách cho thuê máy làm kem tươi, cung cấp dịch vụ sửa chữa máy làm kem và hỗ trợ khách hàng vay trả góp lên đến 60 triệu đồng/máy.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0913.102.168.

Email: [email protected]

Website: https://haiau.com/

Khánh thành Tổ hợp trang trại bò sữa công nghệ cao Thanh Hóa: Vinamilk khẳng định vị thế dẫn đầu
Vừa qua, tại thị trấn Thống Nhất, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức khánh thành Trang trại số 1...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư