Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Những chân dài nổi tiếng lấn sân sang điện ảnh
Di Ca (Vnexpress) - 22/07/2015 07:24
 
Cara Delevingne, Cameron Diaz, Kate Upton... được biết đến như những người mẫu thành công trước khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim.

Cara Delevingne bắt đầu làm mẫu từ năm 15 tuổi cho hãng ASOS. Cô tiếp tục là ngôi sao trong các chiến dịch của Burberry và trở thành một trong những chân dài hàng đầu nước Anh hiện nay. Cara cho thấy cô đã sẵn sàng bước chân vào làng điện ảnh. Người mẫu 22 tuổi đảm nhận vai chính trong bộ phim Paper Towns (phải) công chiếu ở Hollywood hôm 19/7.

 

Trước khi trở thành diễn viên hạng A của Hollywood, Cameron Diaz từng làm mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang gồm Calvin Klein, Levi's. Hình bên trái là Cameron năm 17 tuổi, trên trang bìa tạp chí American Seventeen. Bên phải là nữ diễn viên trong phim Sex Tape.

 

Diane Krudger có sự nghiệp thời trang đình đám trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng. Cô từng tham gia các chiến dịch của Yves Saint Laurent, Chanel, Christian Dior, Burberry, Louis Vuitton và Giorgio Armani (hình trái). Mỹ nhân người Đức tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay năm 2002 và nổi tiếng với phim Troy năm 2004 (hình phải).

 

Trước khi nhận một đề cử Oscar cho vai diễn trong Pulp Fiction (phải) năm 1994 và một giải Quả Cầu Vàng cho phần diễn xuất trong phim Hysterical Blindness năm 2002, Uma Thurman là cô gái trang bìa của nhiều tạp chí thời trang hàng đầu thế giới.

 

Emily Ratajkowski bắt đầu làm mẫu từ năm 2000 cho các thương hiệu như Forever21, Nordstrom và tạp chí Treats!. Năm 2013, cô xuất hiện với hình ảnh gần như khỏa thân trong MV Blurred Lines của Robin Thicke. Cô tiếp tục ghi dấu ấn với vai diễn trong Gone Girl (phải) năm 2014 và tham gia phim Entourage năm nay.

 

Liv Tyler - con gái của Steven Tyler và Bebe Buell - nổi tiếng từ rất sớm. Cô làm mẫu từ năm 14 tuổi cho tạp chí Interview và sau đó ký một hợp đồng với Mabylline. Cô sớm rời bỏ sự nghiệp người mẫu để theo đuổi diễn xuất. Liv đảm nhận vai chính trong các bộ phim như Empire Records, Stealing Beauty (phải)...

 

Kate Upton nổi tiếng như người mẫu áo tắm hàng đầu của tạp chí đồ bơi Sports Illustrated. Cô cũng có nhiều hợp đồng thời trang cao cấp khác. Hiện Kate Upton vừa làm mẫu vừa tham gia diễn xuất. Cô xuất hiện với một vai nhỏ trong bộ phim điện ảnh đầu tay Tower Heist (năm 2011) trước khi cùng Cameron Diaz và Leslie Mann đóng trong phim The Other Woman (phải) năm ngoái.

 

Amber Valletta (41 tuổi) cũng là một trong những chân dài nổi tiếng chuyển hướng sang điện ảnh thành công. Cô từng tham gia chiến dịch của nhiều thương hiệu lớn như Calvin Klein’s, Giorgio Armani, Elizabeth Arden, Chanel, Prada, Gucci và Versace. Từ những năm 2000, cô tập trung thời gian cho diễn xuất. Hiện Amber đã tham gia 18 bộ phim và xuất hiện trong vài show vẫn đang chiếu trên truyền hình. Hình phải là nữ diễn viên trong phim Revenge.

 

Jaime King được phát hiện từ năm 14 tuổi. Cô đã trình diễn cho các show của Alexander McQueen, Chanel và Dior trước khi có vai diễn diễn đầu tiên trong phim Pearl Harbour năm 2001 (phải). Cô xuất hiện trong show truyền hình Hart of Dixie suốt bốn năm, trước khi show bị hủy đầu năm nay.

 

Brooke Shields bắt đầu sự nghiệp của một người mẫu từ năm 1966, khi mới 11 tháng tuổi. Cô trở thành người mẫu nhí nổi tiếng trước khi thành công với vai diễn trong bộ phim Pretty Baby (phải) năm 12 tuổi. Cô hoạt động như một diễn viên từ đó với hàng trăm vai diễn cả điện ảnh lẫn truyền hình.

 

Suki Waterhouse ký hợp đồng làm mẫu với Burberry năm 2013. Cô nhanh chóng chuyển sang diễn xuất với các vai diễn trong Love Rosie năm 2014 và Insurgent (phải) năm 2015. Suki có thời gian hẹn hò với tài tử Bradley Cooper.

 

Di Ca

Top 10 nữ minh tinh xinh đẹp nhất xứ Kim Chi
Kim Tae Hee, Kim Hee Sun, Lee Young Ae... giữ vị trí cao trong danh sách "50 mỹ nhân" do khán giả đài KBS bình chọn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư