Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Những mẫu xe không thể bỏ qua khi tới Vietnam Motor Show 2016
Chí Cường - 06/10/2016 11:03
 
Tại triển lãm có gần 100 mẫu xe, phỏng vấn đại diện 13 thương hiệu nổi tiếng: Chevrolet, Ford, FUSO, Honda, Hyundai, Isuzu, Kamaz, KIA, Lexus, MAN, Mazda, Mitsubishi Motors và Toyota. Cuộc trình diễn được trông chờ nhất triển lãm là sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe mới đỉnh cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Lexus giới thiệu mẫu xe thể thao hai cửa hoàn toàn mới RC Turbo tại Vietnam Motor Show 2016. Ảnh: Chí Cường. Ảnh: Chí Cường

Nổi bật nhất trong gian hàng Lexus năm nay là mẫu xe thể thao RC Turbo - một chiếc coupe có thiết kế vô cùng quyến rũ và vận hành đầy hứng khởi cùng động cơ Turbo tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, cho công suất 241 mã lực và momen xoắn cực đại 350Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp mang lại những trải nghiệm đầy cảm xúc và cá tính trên mỗi hành trình.

.Ảnh: Chí Cường
Xe Chevrolet Silverado phiên bản Midnight đặc biệt và ngôi sao của Hollywood - Chevrolet Camaro SS 2016. Ảnh: Chí Cường.

Với sức mạnh vận hành trứ danh, hàng loạt các công nghệ kết nối tiên tiến cùng thiết kế manh mẽ mà tinh xảo, Chevrolet Camaro SS 2016 nổi bật ở mọi góc độ. Camaro đã nhận được rất nhiều danh hiệu đáng tự hào trong suốt lịch sử 50 năm danh giá, trong đó phải kể đến giải thưởng “Chiếc xe đáng tin cậy nhất phân khúc xe thể thao hạng trung” do J.D. Power trao tặng 4 năm liên tiếp và giải thưởng Chiếc Xe Của Năm 2016 của Motor Trend.

.Ảnh: Chí Cường
Chevrolet Silverado phiên bản Midnight

Camaro SS 2016 là một cỗ máy vận hành vô cùng chuẩn xác, như chính những trang bị an toàn đầy ấn tượng trên mẫu xe này. Camaro mang trong mình 8 túi khí, hệ thống khung gầm bằng thép siêu cường lực đảm bảo an toàn tối đa, camera chiếu hậu, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống chống trượt (TCS), hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), Cảnh báo hỗ trợ chuyển làn đường, Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, vi sai chống trượt và mui xe hấp thụ xung lực khi va chạm, bảo vệ người đi bộ.

. Ảnh: Chí Cường
Pajero Sport là tâm điểm gian hàng Mitsubishi .Ảnh: Chí Cường

Mẫu SUV cỡ trung Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Fortuner và Ford Everest tại thị trường Việt Nam. “Tân binh” này sau khi vừa ra mắt tại Bangkok Motors Show năm ngoái, đã tạo nên một “cơn sốt” với 29.000 đơn hàng được đặt trước.

.Ảnh: Chí Cường
Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới – tổng hòa các giá trị vượt trội, định nghĩa chuẩn mực mới cho phân khúc sedan hạng C. Ảnh: Chí Cường.   

Là sản phẩm đầu tiên được Honda Việt Nam giới thiệu khi gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 8 năm 2006, Civic cho đến nay đã thực sự trở thành chiếc xe gắn bó quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế đẹp mắt, mang tính thể thao và có độ bền cao, Civic được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung. Tính đến hết tháng 8/2016, đã có hơn 20.000 xe Civic được giao đến tay khách hàng Việt Nam.

 Ford ra mắt người tiêu dùng Việt Nam mẫu SUV hạng sang Ford Explorer hoàn toàn mới. Ảnh: Chí Cường
Ford ra mắt người tiêu dùng Việt Nam mẫu SUV hạng sang Ford Explorer hoàn toàn mới. Ảnh: Chí Cường

Với kiểu dáng mạnh mẽ, hàng loạt công nghệ tiên tiến và trái tim là động cơ Ecobost 2.3L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Select Shift, Ford Explorer 2017 không chỉ hứa hẹn trở thành ngôi sao sáng tại triển lãm Ô tô Việt Nam mà sẽ còn là cái tên hấp dẫn trong phân khúc SUV cỡ lớn trong thời gian tới.

Mazda.Ảnh: Chí Cường
Mazda CX-9 thế hệ mới có không gian nội thất 3 hàng ghế với chất liệu cao cấp và một số chi tiết bằng nhôm trên bảng táp-lô .Ảnh: Chí Cường

.Mazda CX-9 là mẫu xe SUV đầu tiên của Mazda được trang bị động cơ xăng 2,5 lít Skyactiv-G tăng áp, 4 xi-lanh, cho công suất cực đại tới 250 mã lực và mô men xoắn tới 420 Nm, hộp số tự động 6 cấp và đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. Thêm vào đó là ghế trước tái thiết kế, hệ thống đèn viền LED và hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect với màn hình 8 inch.

Kia. Ảnh: Chí Cường
Xe Kia Quoris. Ảnh: Chí Cường

Kia Quoris: Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn thiết lập những tiêu chuẩn và giá trị hoàn toàn mới với sự hòa quyện giữa sang trọng cổ điển và công nghệ hiện đại. Thể hiện được đẳng cấp của một tuyệt phẩm: Tinh hoa, thanh lịch và hoàn hảo. Đây được xem là bước đột phá lớn với những sản phẩm thể hiện chiến lược đầu tư lâu dài của Thaco, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của thị trường. Với những lợi thế này, Thaco kỳ vọng Kia Quoris sẽ được khách hàng yêu thích.

. Ảnh: Chí Cường
Fortuner luôn là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng yêu thích dòng xe thể thao đa dụng. Ảnh: Chí Cường

Fortuner được chính thức giới thiệu vào tháng 2/2009  tại Việt Nam và đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe chủ đạo của TMV. Với những thiết kế kết hợp hài hòa nét tinh tế và dũng mãnh, Fortuner mang lại một hình ảnh đẹp, khỏe khoắn và mạnh mẽ. Là một trong số những mẫu xe thành công nhất trong loạt xe thuộc Dự án Xe đa dụng toàn cầu của Toyota (IMV), Fortuner luôn là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng yêu thích dòng xe thể thao đa dụng (SUV).

isu. Ảnh: Chí Cường
Isuzu mu-X LIMITED – khẳng định đột phá từ “tân binh”. Ảnh: Chí Cường

Ngoại thất mu-X LIMITED được nhấn bởi bộ decal trang trí thể thao dọc theo hai bên thân xe, decal LIMITED cùng với ốp trang trí cản sau logo ISUZU làm nổi bật thêm cụm đuôi xe. Mâm xe màu xám đậm với logo ISUZU đỏ tăng thêm vẻ thể thao, mạnh mẽ cho ngoại hình xe.

Nội thất xe được trang trí tay nắm cửa trong mạ crôm, bộ viền ốp vân gỗ màu đen trên vô lăng, taplo, ốp cửa, cửa gió, mặt cần số, hộc để cốc giữa 2 ghế trước,… cùng với bộ ốp trang trí bậc cửa lên xuống có logo ISUZU và tích hợp đèn LED làm tăng thêm sự sang trọng và cá tính cho mu-X LIMITED.

.

Ngắm chân dài tại Vietnam Motor Show 2016
Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 không chỉ gây chú ý bằng sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới của các hãng xe tên tuổi, mà còn gây chú ý bởi sự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư