Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Những phiên họp đầu tiên của APEC 2017 diễn ra tốt đẹp tại Nha Trang
Phương Mai - 23/02/2017 09:02
 
Hội nghị lần thứ nhất các quan chức cao cấp APEC (SOM 1) mở đầu cho Năm APEC Việt Nam 2017 đang được diễn ra tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Công ty cổ phần cà phê Mê Trang vinh dự trở thành đơn vị duy nhất phục vụ cà phê tại SOM 1.
Mê Trang là thương hiệu cà phê duy nhất phục vụ cà phê tại SOM 1
Mê Trang là thương hiệu cà phê duy nhất phục vụ cà phê tại SOM 1

APEC là một tổ chức quốc tế với đa số các nước thành viên đều nằm ở bên bờ Thái Bình Dương. APEC được thành lập từ năm 1989 với 12 thành viên ban đầu, đến nay số lượng thành viên đã tăng lên con số 21. Có thể điểm qua một số nền kinh tế thành viên như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Úc, Trung Quốc, Nga, Mexico, Canada…

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, APEC ngày càng vững mạnh và trở thành một trong những tổ chức quan trọng trong việc tăng cường sự hợp tác kinh tế, chính trị của các nước ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đối với Việt Nam, việc đăng cai tổ chức các hoạt động của APEC 2017 có ý nghĩa thiết thực, tạo thêm nhiều cơ hội cho các vùng miền, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp nước ta phát triển. Đây cũng là cơ hội quảng bá về một đất nước Việt Nam đổi mới, năng động, nhiều tiềm năng, đang trên con đường hội nhập toàn diện. 

Đây là lần thứ 2 Việt Nam vinh dự trở thành nước chủ nhà tổ chức APEC, Tuần lễ Cấp cao với các hoạt động chính của APEC 2017 sẽ diễn ra vào tháng 11/2017 tại thành phố Đà Nẵng.

Là một trong những hoạt động chính và quan trọng của năm APEC 2017, Hội nghị lần thứ nhất các quan chức cao cấp APEC (SOM 1) và các cuộc họp liên quan đã khai mạc và diễn ra tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa từ ngày 18/2-3/3/2017.

Theo Ban Thư ký APEC 2017, có khoảng 1.900 đại biểu đến từ 21 nền kinh tế thành viên APEC, Hội đồng Tư vấn doanh nghiệp APEC (ABAC), Hội đồng Hợp tác kinh tế Thái Bình Dương (PECC) cùng một số tổ chức quốc tế và khu vực sẽ tham dự SOM 1 và 56 cuộc họp của 4 ủy ban và 34 nhóm công tác chuyên ngành.

Với khoảng 200 hoạt động lớn nhỏ nhằm tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa các thành viên APEC được diễn ra dịp này là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp, địa phương Việt Nam phát triển, giao lưu, quảng bá về một đất nước Việt Nam đổi mới, năng động, nhiều tiềm năng, đang trên con đường hội nhập toàn diện.

Mê Trang mang tới 2 sản phẩm là cà phê organic MCO và cà phê hạt chuyên cho pha máy Mro để phục vụ các đại biểu tham dự hội nghị
Mê Trang mang tới 2 sản phẩm là cà phê organic MCO và cà phê hạt chuyên cho pha máy Mro để phục vụ các đại biểu tham dự hội nghị

Để phục vụ cho hội nghị SOM 1 diễn ra thành công tốt đẹp, ngay từ sau khi được UBND tỉnh Khánh Hòa giao nhiệm vụ, Công ty cổ phần cà phê Mê Trang đã tích cực công tác chuẩn bị để thực hiện tốt nhiệm vụ phục vụ cà phê cho các đại biểu tham dự hội nghị.

Được biết, hai loại cà phê chủ lực và đạt tiêu chuẩn quốc tế được Mê Trang phục vụ các đại biểu trong hội nghị lần này là cà phê organic MCO và cà phê hạt chuyên cho pha máy Mro.

Là một thương hiệu cà phê uy tín tại Việt Nam và cũng là doanh nghiệp xuất khẩu cà phê sang nhiều thị trường nước ngoài khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu… không quá khó hiểu khi sản phẩm cà phê Mê Trang được các đại biểu đánh giá cao về hương vị, chất lượng cũng như phong cách phục vụ. Đây chính là nguồn động viên lớn lao để Mê Trang tiếp tục đổi mới, hoàn thiện không ngừng để vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.

Việc được lựa chọn trở thành thương hiệu duy nhất phục vụ café cho các đại biểu trong hội nghị APEC diễn ra tại thành phố biển Nha Trang từ 18/2 – 3/3/2017 đã mở ra cơ hội mới đối với café Mê Trang nói riêng và công ty Mê Trang nói chung trên con đường vươn tới trở thành một thương hiệu toàn cầu.
Công ty cổ phần cà phê Mê Trang
Địa chỉ: 66 - đường 2/4 - p. Vĩnh Hải - Tp. Nha Trang - Khánh Hòa
Hotline: 1900 2070
Website: www.metrang.com.vn
Khởi động nhiều cuộc họp quan trọng liên quan tới APEC 2017
Sáng 18/2, tại TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã diễn ra 8 cuộc họp liên quan Chương trình Hội nghị quan chức cao cấp APEC 2017, diễn ra tại Nha Trang từ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư