Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Những tin nhắn Valentine gửi người yêu ngọt ngào nhất
M.Anh (GTVT) - 14/02/2017 07:36
 
Nhân dịp valentine 2017, hãy dành tặng người bạn yêu những lời chúc ý nghĩa và ngọt ngào dưới đây.

le-tinh-nhan-nho-den-chet-khong-quen-cua-cac-cap-v

Những tin nhắn Valentine 2017 tặng người yêu ý nghĩa và ngọt ngào nhất (ảnh minh họa)

Những tin nhắn Valentine 2017 tặng người yêu ngọt ngào nhất:

 - Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi... Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine's Day.

 - Anh ước 1 ngày có 48 tiếng, thời gian nhiều hơn để anh được ở bên em nhiều hơn, để được chăm sóc và chia sẻ với em nhiều hơn. Hãy nắm chặt tay anh đi đến suốt cuộc đời này nhé. Yêu em nhiều!

 - Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa, em là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ là như thế. Anh ước chúng mình sẽ không bao giờ là quá khứ.

 - Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em đã nằm trọn vẹn trong trái tim anh. Chúc em ngày lễ tình nhân hạnh phúc!

 - Anh muốn nắm tay em thật chặt khi đi trên đường, muốn hôn nhẹ lên má em mặc cho người ta thấy. Chỉ đơn giản anh muốn họ biết rằng, anh hạnh phúc đến nhường nào khi có em, họ sẽ phải ghen tị vì anh đã có được cô gái tuyệt vời nhất. Yêu em nhiều lắm.

 - Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

 - Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

 - Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình….. Anh Yêu Em.

 - Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.

 - Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh.

 - Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai…Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

 - Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi. Happy Valentine 2017.

Tổng thống Obama đọc thơ tình tặng vợ vào ngày Valentine
Tổng thống Mỹ đọc một bài thơ đầy tình cảm và hài hước gửi tặng phu nhân Michelle vào ngày Valentine trên truyền hình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư