Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ninh Vân Bay sẽ bán dự án Six Senses Saigon River
Chí Tín - 22/04/2015 08:57
 
Ninh Vân Bay đang tìm kiếm đối tác để chuyển nhượng Dự án Six Senses Saigon River.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015 của CTCP Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015 của CTCP Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay

 

Ngày 21/4, Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay (mã NVT, sàn HOSE) đã tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015.

Tại Đại hội, một trong những công việc sắp tới được ban điều hành tập trung là tìm kiếm đối tác để chuyển nhượng Dự án Six Senses Saigon River.

Dự án Six Senses Saigon River của Ninh Vân Bay nằm tại huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Đây là Dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao, có tổng vốn đầu tư vốn đầu tư 950 tỷ. Tổng diện tích dự án 55,3 ha, trong đó giai đoạn 1 là 32,5 ha với 154 biệt thự và phòng khách sạn.

Dự án được thiết kế theo phong cách đặc trưng văn hóa đồng bằng sông Cửu Long. Dự án cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 25 phút bằng ca nô.

Theo đại diện Ninh Vân Bay, hiện đã có 2 đối tác lớn đang bày tỏ sự quan tâm đến Dự án này. Dự kiến, nếu việc chuyển nhượng thành công, Ninh Vân Bay sẽ gia tăng nguồn lực tài chính để tập trung vào các dự án trọng điểm của Công ty.

Theo kế hoạch sản xuất kinh doanh được Đại hội đồng cổ đông thông qua, năm 2015, Ninh Vân Bay dự kiến 212,7 tỷ đồng, tăng nhẹ so với mức doanh thu 210,68 tỷ đồng.

Dự kiến, thu nhập từ hoạt động tài chính của Ninh Vân Bay sẽ là 50,9 tỷ đồng, chi phí tài chính là 42,7 tỷ đồng, lợi nhuận gộp hợp nhất là 102 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế hợp nhất là 9,1 tỷ đồng.

Đại hội đồng cổ đông Ninh Vân Bay cũng đã bầu ông John Joseph Ramos vào Hội đồng quản trị Công ty.

Ông John Joseph Ramos sinh năm 1965 là đại diện của cổ đông chiến lược nước ngoài Recapital Investments Pte. Ông là thạc sỹ Khoa học tài chính và là cử nhân nghệ thuật. Hiện ông đang là Giám đốc tài chính Khách sạn và khu nghỉ dưỡng Messa, Indonesia.

Ngoài ra, một đại diện khác của Recapital Investments Pte đã được bầu vào Ban kiểm soát của Ninh Vân Bay là ông Bernardi Djumiril, sinh năm 1969.

Ông Bernardi Djumiril là thạc sỹ quản trị kinh doanh chuyên ngành tài chính và có thêm bằng cử nhân quản lý kinh tế. Hiện tại, ông Bernardi Djumiril đang là Giám đốc tài chính của Công ty TNHH Tư vấn Recapital Jakarta (Indonesia) và là thành viên Ủy ban kiểm toán của Công ty TNHH Aetra Air Jakarta.

Ninh Vân Bay dồn lực cho Dự án tại Đồng Nai
Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay (mã NVT, sàn HOSE) sẽ tập trung nguồn lực đầu tư trong năm 2014 cho Dự án Six Senses Saigon River của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư