Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nissan khai trương đại lý 3S tại Sài Gòn
PV - 27/06/2017 06:08
 
Công ty TNHH AnPhu Automobile - Nissan Gò Vấp, đại lý 3S mới nhất của Nissan đã chính thức khai trương tại địa chỉ 786B Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Buổi lễ khai trương có sự tham dự của đại diện Nissan Việt Nam gồm ông Dato’ Dr. Ang Bon Beng - Chủ tịch Nissan Việt Nam, ông Khoo Cheng Pah - Tổng giám đốc Nissan Việt Nam. Về phía Nissan Gò Vấp có sự tham dự của ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty TNHH AnPhu Automobile, ông Vũ Song Hà - Tổng giám đốc công ty TNHH AnPhu Automobile.

Nissan Gò Vấp là đại lý 3S ủy quyền chính hãng của Nissan Việt Nam, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu: Sales - Service - Spare Part (Bán hàng - Bảo hành, sửa chữa - Phụ tùng chính hãng) với tổng vốn đầu tư lên đến 130 tỷ đồng, riêng phần cơ sở vật chất chiếm 45 tỷ đồng và toàn bộ trang thiết bị của xưởng dịch vụ đều được nhập từ Italia.

.
Lễ khai trương đại lý 3S mới nhất của Nissan tại Sài Gòn

So với các đại lý 3S khác, Nissan Gò Vấp là đại lý đầu tiên tại Việt nam đáp ứng tiêu chuẩn NREDI 2.1. NREDI 2.1 (Nissan Retail Environment Design Infinitive 2.1) là hệ thống chuẩn mực do Nissan đặt ra nhằm mang đến cho người tiêu dùng môi trường và dịch vụ xe thân thiện, chất lượng cao, đảm bảo mỗi khách hàng khi bước vào đều cảm thấy thoải mái, thư giãn.

Cụ thể, Nissan Gò Vấp sở hữu khu vực phòng chờ rộng rãi với ghế ngồi cao cấp, quầy bar, sách báo, máy tính nối mạng tốc độ cao phục vụ khách tham quan, sửa chữa xe. Khách hàng đến mua sản phẩm Nissan mới sẽ được mời vào khu vực riêng để giao hàng độc quyền và thoải mái trải nghiệm.

.
Các đại biểu bấm nút khai trương

Nissan Gò Vấp có tổng diện tích 5.500 m2, khu showroom trưng bày xe chiếm khoảng 500 m2, nhà xưởng dịch vụ 1.700m2, cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Đồng thời nhân viên tư vấn bán hàng cũng được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo kỹ năng nghiệp vụ theo “Tiêu chuẩn bán hàng và dịch vụ Nissan”.

Sở hữu không gian sang trọng, nhiều tiện ích đi kèm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Nissan Gò Vấp cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giới thiệu và chọn xe Nissan; bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa đồng sơn xe Nissan; cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng và xe các thương hiệu khác; tư vấn, giới thiệu bảo hiểm xe ô tô và các dịch vụ liên kết với bảo hiểm.

Nhân dịp khai trương, khách hàng mua xe trong tháng 6 tại Nissan Gò Vấp sẽ được nhận một trong hai chương trình khuyến mãi: gói bảo dưỡng xe miễn phí trong vòng 1 năm hoặc dán phim cách nhiệt LLUMAR.

Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) là liên doanh giữa công ty TNHH Nissan Motor, Nhật Bản và Tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Berhad (TCMH), Malaysia, một công ty đầu tư với những hoạt động chính bao gồm nhập khẩu, lắp ráp và phân phối xe Nissan tại Malaysia, Campuchia, Lào và Myanmar.

Nissan Việt Nam bắt đầu kinh doanh nhập khẩu - phân phối xe hơi, phụ tùng, phụ kiện của Nissan từ tháng 12/2008, bao gồm các sản phẩm nhập khẩu như Navara, Juke, Teana, Urvan và mẫu xe Sunny được lắp ráp ở Nhà máy TCIE Việt Nam tại Đà Nẵng. Trong các dòng xe, X-Trail đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất với công nghệ tiên tiến, nội thất sang trọng, mang tới trải nghiệm về một chiếc Crossover tốt nhất với những tiện nghi cao cấp.

Nissan Việt Nam có thêm 2 đại lý tại Thanh Hóa và Bắc Giang
Công ty Nissan Việt Nam đã khai trương liên tiếp hai đại lý Nissan Bắc Giang (NBG) và Nissan Thanh Hóa (NTH), nâng tổng số đại lý của Nissan Việt Nam trên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư