Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Noo Phước Thịnh nhờ công an vào cuộc khi bị tố hủy show, nói xấu Đông Nhi
Ying Ying (vnexpress) - 04/05/2017 06:58
 
Trước những tin đồn hủy show vào phút chót rồi nói xấu Đông Nhi vì hình cô to hơn trên poster, Noo Phước Thịnh quyết định nhờ công an can thiệp.

Trước những tin đồn hủy show vào phút chót rồi nói xấu Đông Nhi vì hình cô to hơn trên poster, Noo Phước Thịnh quyết định nhờ công an can thiệp.

Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh mới đăng tải dòng trạng thái trấn an người hâm mộ: "Câu chuyện của mấy ngày qua mình chưa hề có một lời giải thích chính thức nào với mọi người cả. Biết là mọi người lo lắng, cũng tin tưởng và phần nào cũng cảm thấy nực cười dành cho những lời nói phiến diện từ một phía".

Status này của Noo Phước Thịnh xuất phát từ sau khi một tài khoản trên mạng xã hội tự nhận là em của "ông anh có công ty làm show và có mối quan hệ trong giới" biết được thông tin Noo Phước Thịnh bất ngờ hủy show diễn vào phút chót ở Đầm Sen (TP HCM). Người này khẳng định nguyên nhân khiến quán quân The Remix mùa thứ 2 từ chối tham gia chương trình bởi hình chụp Đông Nhi to hơn hình anh trên poster chương trình. Nam ca sĩ còn nói những lời khó nghe: "Nghĩ sao hình Đông Nhi to hơn tui nên tui cho nó hát đi, xem dân nhà quê ở tỉnh có lên xem hay không?". Chưa dừng lại ở đó, tài khoản này còn cho biết nam ca sĩ đã dùng những lời lẽ không hay để nói về đồng nghiệp: "Nó được vậy toàn nhờ tiền Ông Cao Thắng bỏ ra mua hết từ The Remix đến mua fan".

Status tố cáo này còn viết thêm về sự ngạc nhiên bởi từ trước tới giờ Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vốn là những người bạn thân thiết trong showbiz. Khi mọi người tỏ ra nghi ngờ trước những lời tố không có căn cứ, tài khoản này không quên khẳng định: "Ông mình còn gửi cho mình cái hình Noo gửi cho nhân viên ổng để lấy lý do hủy show cho mình xem mà".

noo-phuoc-thinh-nho-cong-an-vao-cuoc-khi-bi-to-huy-show-noi-xau-dong-nhi
.Tài khoản này tố Noo Phước Thịnh tự ý hủy show vào phút chót, nói xấu Đông Nhi.


Chính vì vậy, giọng ca Như phút ban đầu thông báo trước những lời vu khống không có tính xác thực, phía bên anh đang giải quyết một cách êm đẹp.

"Hiện tại bên mình vẫn đang cho giải quyết một cách êm đẹp (vì thực sự nếu dựa trên những lời nói phiến diện từ một phía như vậy, đặc biệt không có bằng chứng xác thực, mặc dù có thể tự do ngôn luận nhưng điều đó vô tình trở thành hành động vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng và xúc phạm đến hình ảnh, uy tín của mình)".

Noo Phước Thịnh khẳng định  lần này anh sẽ không im lặng nữa: "Dù người đó đã có động thái thái gỡ bỏ dòng status đó xuống (cũng không trừ trường hợp sau khi đọc xong status này của mình lại sẽ trỗi dậy và làm lớn chuyện hơn) nhưng mình chắc chắn không im lặng như mọi khi nữa đâu. Câu chuyện bây giờ đang đi rất xa rồi, nên mình quyết định sẽ đưa chuyện này lên các cấp chính quyền. Thậm chí sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của công an". Cuối cùng, anh không quên gửi xin lỗi tới khán giả đã lo lắng và cám ơn vì mọi người đã bình tĩnh nhìn nhận sự việc.


noo-phuoc-thinh-nho-cong-an-vao-cuoc-khi-bi-to-huy-show-noi-xau-dong-nhi-1
Noo Phước Thịnh lên tiếng..


 

Dòng trạng thái của Noo Phước Thịnh sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng, với hơn 21.000 lượt thích và hơn 1.000 ý kiến bình luận, chia sẻ. Đa phần mọi người đều tỏ ra thông cảm và bày tỏ sự tin tưởng Noo Phước Thịnh. Nhiều ý kiến cũng cho rằng, nam ca sĩ nên mạnh tay hơn và nên làm điều đó từ lâu để không ảnh hưởng tới hình ảnh.


noo-phuoc-thinh-nho-cong-an-vao-cuoc-khi-bi-to-huy-show-noi-xau-dong-nhi-2
Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vốn là đôi bạn thân thiết lâu năm.

 

Tài khoản Bùi Ánh Kiều bình luận: "Thực ra em thấy anh phải kiện lâu thật lâu rồi cơ, kiện từ mấy lần trước cơ. Trời ơi, Thịnh là Rồng mà cứ hiền mãi thế người ta lại tưởng Thịnh là rắn nước mà thỏa sức bắt nạt thì đâu có được". "Mạnh tay vào cho tụi nó một bài học đi anh, quá đáng quá trời luôn. Thương anh lắm, lo chạy show làm việc tối ngày mà vẫn bị hãm hại. Anh yên tâm đi dù có gì xảy ra tụi em vẫn bên anh cùng anh vượt sóng gió", tài khoản Hiếu Lê chia sẻ. 

"Luôn yêu thương dõi theo từng bước đi của em. Chị tin tưởng và ủng hộ những quyết định của em. Cây cao thì thường gặp gió lớn. Người yêu thương em rất nhiều nhưng ganh ghét em thì cũng không ít. Nếu như cây muốn yên mà gió chẳng đừng thì mình phải làm đến cùng em à", một tài khoản khác viết.

 

Khán giả Việt ở châu Âu 'mê mẩn' Noo Phước Thịnh
Khán giả đến chật kín các đêm diễn để xem huấn luyện viên The Voice Kids hát.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư