Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
NTECH cung cấp giải pháp hiện đại cho ngành y
Hồng Sơn - 10/05/2018 08:28
 
Hàng loạt giải pháp và thiết bị y tế được NTECH hợp tác với Tập đoàn thiết bị y tế Brandon (Anh) cung cấp sẽ giúp nâng cao và cải tiến chất lượng của các cơ sở y tế.
TIN LIÊN QUAN

Ông Phạm Văn Tính, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ mới (NTECH) cho hay, việc hợp tác với Brandon và những thương hiệu hàng đầu của châu Âu là nhằm cung cấp thêm nhiều giải pháp công nghệ hiện đại cho ngành y tế tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, đó là giải pháp về nguồn điện sạch, cách ly, liên tục, hệ thống điều khiển tập trung tích hợp cho phòng mổ và bệnh viện, thiết bị chiếu sáng y tế, đèn mổ cố định, di động, đèn khám bệnh, hệ thống Audio, video (AV) cho bệnh viện, bàn mổ và các thiết bị, giải pháp cho ngành y tế. 

.
.

Theo đại diện của NTECH, các giải pháp công nghệ hiện đại này sẽ được giới thiệu tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam lần 25 được tổ chức từ ngày 9 đến 15/5 tại Hà Nội. Đây sẽ là cơ hội tốt để khách hàng tại thị trường Việt Nam có thể cập nhật thêm các dòng máy công nghệ cao, chất lượng tốt với mức giá hấp dẫn nhất. 

Tại gian hàng NTECH, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ tư vấn trực tiếp giúp giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến nâng cao chất lượng sản phẩm cho ngành y dược tại Việt Nam.

NTECH hiện là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu, phân phối độc quyền các giải pháp về nguồn dự phòng cho y tế, các thiết bị quan trọng trong các bệnh viện, quân đội, an ninh, viễn thông, dầu khí, điện lực… 

Với việc cung cấp thiết bị điện công nghiệp, thiết bị viễn thông, do các hãng nổi tiếng thế giới cho thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. NTECH luôn nỗ lực cao nhất để mang đến cho thị trường những thiết bị nguồn giúp nhà máy, doanh nghiệp nâng cao chất lượng thiết bị, sản phẩm - dịch vụ - tiết kiệm năng lượng ở bất kỳ môi trường khắc nghiệt nào với chi phí hợp lý.

Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao của NTECH sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng có giải pháp tốt nhất.

Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động phát triển, Công ty đã triển khai nhiều dự án lớn trong nước và quốc tế. 

Để phát triển được như ngày hôm nay, NTECH đã hợp tác thành công và phát triển với các đối tác khách hàng lớn như Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Viễn thông Quân đội - Viettel, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Nhi Trung ương, Nhà máy LS Vina Cable, Công ty Gốm sứ Long Phương…

NTECH cũng đã được vinh danh “Thương hiệu uy tín Quốc tế 2015 - Trusted Brand 2015”, giải thưởng “Hệ thống đảm bảo chất lượng QAS-2017 và phát triển thương hiệu QII-2017”. 

Hiện nay, ngoài trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng ở TP.HCM, Đà Nẵng, NTECH có mạng lưới chi nhánh đại lý, kho bãi, linh phụ kiện sẵn sàng và trung tâm bảo hành ở tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước. Với đội ngũ kỹ sư bảo hành được đào tạo từ chính hãng, hỗ trợ và bảo hành 24/7,  nhằm đáp ứng một cách nhanh nhất và tốt nhất cho mọi yêu cầu của khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư