Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Nữ bộ trưởng xinh đẹp của Crimea khiến báo giới phát sốt
Thanh Tùng - 22/03/2014 01:06
 
Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng mái tóc vàng óng ả, tân Bộ trưởng tư pháp Natalia Poklonskaya của Crimea đang khiến cư dân mạng phát sốt. Rất nhiều hình ảnh đời thường trong trang phục quyến rũ của bà Poklonskaya cũng được hé lộ.   >>> >>>
TIN LIÊN QUAN

Cuộc khủng hoảng Crimea đã được nhiều chính trị gia miêu tả như mối đe dọa lớn nhất tới an ninh châu Âu từ sau Chiến tranh lanh.

Tân Bộ trưởng tư pháp Crimea Poklonskaya

Tân Bộ trưởng tư pháp Crimea Poklonskaya

Tuy nhiên, có vẻ như không ít độc giả và báo giới châu Âu không còn bận tâm tới vấn đề thời sự này, mà bị cuốn theo vẻ đẹp của vị nữ Bộ trưởng tư pháp Crimea, vừa được bổ nhiệm.

Ra mắt báo giới trong buổi họp báo 19/3, sau một vụ nổ súng khiến một binh sỹ Ukraine thiệt mạng, bà Poklonskaya nhanh chóng khiến phóng viên báo giới không thể rời mắt, còn độc giả thì trầm trồ. Hình ảnh của bà Poklonskaya nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên mạng.

“À, giờ thì chúng ta có thể biết lý do vì sao Tổng thống Putin lại muốn Crimea”, một độc giả bình luận hóm hỉnh.

Một số người đam mê các nhân vật truyện tranh Nhật Bản cũng nhanh chóng trổ tài phác họa bà Poklonskaya theo phong cách manga.

Bên cạnh một bức ảnh của bà Poklonskaya, một blogger viết: “Sử dụng một cách cẩn trọng, sắc đẹp cũng là một vũ khí mạnh mẽ”.

Rất nhanh chóng sau đó, những bức ảnh rất “hot” của vị chính trị gia 33 tuổi này trong trang phục quyến rũ cũng được tìm ra và đăng tải.

Trước khi được bổ nhiệm, Poklonskaya là một luật sư cấp cao của Văn phòng Tổng công tố Ukraine tại Kiev cũng như văn phòng tại thủ phủ Simferopol của Crimea.

Bà là người có tư tưởng thân Mátxcơva mạnh mẽ, và từng miêu tả giới chức Ukraine là “những con quỷ từ đống tro tàn”.

Một số hình ảnh của bà Natalia Poklonskaya

Thanh Tùng

Thanh Tùng

Thanh Tùng

Thanh Tùng

Thanh Tùng

Thanh Tùng

Thanh Tùng

Tổng hợp

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư