Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nữ ca sĩ nhóm nhạc nổi tiếng Thượng Hải SNH48 bị tai nạn bỏng 80%
 
Ngày 3/3, một thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng SNH48 đã bị bỏng nặng sau vụ cháy tại quán café tại quận Baoshan, Thượng Hải, Trung Quốc.

Nạn nhân bị bỏng nặng là nữ ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng SNH48.

Cảnh sát khu vực đã xác nhận rằng cô gái trẻ đã bị bỏng trong một vụ ẩu đả xảy ra tại quán café gần Trung tâm thương mại Baoshan Wanda và đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Công ty quản lí cho biết, nạn nhân là thành viên Đường An Kỳ, 24 tuổi của nhóm nhạc thần tượng có trụ sở tại Thượng Hải.

Theo phía cảnh sát, trước đó, nạn nhân có xô xát với một người bạn nữ trong khi đó, cô đã bị bén lửa. Hình ảnh của một nhân chứng cung cấp cho thấy toàn bộ cơ thể cô đã bị ngọn lửa “nuốt chửng”.

Sau đó, nhân viên quán café đã nhanh chóng dập tắt hoả hoạn và đưa nữ ca sĩ xấu số đến bệnh viện cấp cứu.

Chủ quán café, ông Wen trả lời phỏng vấn Daily Shanghai rằng: “Không ai trong số chúng tôi biết được chính xác những gì đã xảy ra vì nhân viên đều ở dưới tầng một trong khi hai cô gái đó đều ngồi ở góc khuất camera trên tầng hai”.

Công ty quản lý SNH48 chia sẻ trên mạng xã hội Weibo rằng Đường An Kỳ bị bỏng tới 80 % cơ thể và cần phải được truyền rất nhiều máu, họ cũng kêu gọi những người cùng nhóm máu của cô giúp đỡ. Trong khi đó, bệnh viện không tiết lộ về tình hình của sức khoẻ của bệnh nhân.

SNH48 là một nhóm nhạc gồm 112 thành viên chính thức và hoạt động gần giống mô hình của nhóm đàn chị đến từ Nhật Bản AKB48. 

  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư