Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Nữ diễn viên Justice League tới Việt Nam
Như Loan - 03/08/2018 14:13
 
Tiếp nối các chuỗi sự kiện với những diễn giả truyền cảm hứng từ nhiều quốc gia trên thế giới, Apollo English tiếp tục độc quyền mang tới các em học viên sự kiện giao lưu với nữ diễn viên Tara Ward tháng 8 tới đây. Cùng trò chuyện với bà Lê Thị Kim Chi (Group CEO Apollo English) để hiểu hơn về sự kiện đặc biệt này.

Thưa bà, bà có thể chia sẻ gì về nữ diễn viên Tara Ward mà Apollo English mời đến Việt Nam tháng 8 tới đây?

Tara Ward là một diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh thế giới với sự góp mặt trong bộ phim bom tấn năm 2017 của Hollywood là “Justice League” (Liên minh Công lý) cùng với các siêu anh hùng “Superman” Henry Cavill và “Batman” Ben Affleck. Sinh ra và lớn lên tại Canada, Tara Ward bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 4 tuổi và đã xây dựng tên tuổi của mình trong gần 30 bộ phim, trong đó có thể kế đến nhiều bộ phim đình đám như “The American Way” (1986) hay "Mrs. Meitlemeihr" (2002).

Không chỉ là một diễn viên xuất sắc, Tara Ward còn có hơn 50 năm làm việc trong ngành truyền hình và sân khấu và đã góp mặt trong nhiều vở kịch. Bên cạnh đó, Tara Ward cũng có nhiều đóng góp cho ngành giáo dục với tư cách là tác giả của 12 cuốn sách về tâm lý và truyền cảm hứng, đồng thời là giảng viên về lĩnh vực quản lý hơn 25 năm qua tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.

Sau một thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu kỹ càng nhiều ứng viên khác nhau, Apollo English nhận thấy rằng Tara Ward là một lựa chọn xuất sắc để gặp gỡ, trao đổi, tạo cảm hứng và truyền đạt kinh nghiệm cho thế hệ mới trẻ trung và năng động của Việt Nam. Với nguồn kinh nghiệm và kiến thức dồi dào, Tara Ward sẽ có cơ hội giúp các em học hỏi kĩ năng sống của một công dân toàn cầu, tư duy và thái độ sống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng biểu đạt cảm xúc qua ngôn ngữ và cơ thể...

Đây không phải lần đầu tiên Apollo English độc quyền mời các diễn giả nước ngoài đến Việt Nam? Điều này giúp ích như thế nào cho các học viên Apollo?

Thật ra đây là một dự án dài hạn của Apollo English, và chúng tôi đã liên tục triển khai dự án này trong nhiều năm, chứ không phải chỉ làm lần 1 lần 2. Mỗi năm Apollo English đều tiến hành tìm hiểu và nghiên cứu rất nhiều những ứng viên nổi tiếng trên toàn thế giới, và phân tích kỹ càng từng ứng viên để chắc chắn ứng viên được lựa chọn phải phù hợp với thế hệ trẻ của Việt Nam và sẽ đem lại cho các em nguồn cảm hứng cũng như kinh nghiệm quý giá để thành công trong tương lai.

Gần đây nhất, chúng tôi đã mời diễn giả nước ngoài James Mayhew và Rubén Salgado Escudero đến Việt Nam. James Mayhew là nghệ sĩ tài ba người Anh, được mệnh danh là bậc thầy nổi tiếng thế giới về kể chuyện thông qua hội họa và âm nhạc. Ông cũng đã được The New York Times trao tặng giải thưởng danh giá vào năm 1994, và được BBC mời phỏng vấn trực tiếp. Rubén Salgado Escudero là nhiếp ảnh gia tài năng của National Geographic, kênh truyền hình khoa học khám phá danh giá số 1 của Mỹ.

Thông qua các sự kiện được đầu tư chất lượng, chúng tôi mong muốn tạo môi trường để các em học viên Apollo English sử dụng tiếng Anh trong thực tế, giúp các em được tiếp cận với những con người truyền cảm hứng trong nhiều lĩnh vực cuộc sống. Và từ đó hình thành trong các em sự tự tin, trau dồi thêm những kiến thức và kỹ năng thiết thực để trở thành những công dân toàn cầu thực thụ. Đây cũng là sứ mệnh của Apollo English (Đào tạo công dân toàn cầu và thúc đẩy sự thịnh vượng) mà chúng tôi theo đuổi hơn 20 năm nay.

“Đào tạo công dân toàn cầu và thúc đẩy sự thịnh vượng” là sứ mệnh Apollo theo đuổi hơn 20 năm nay
“Đào tạo công dân toàn cầu và thúc đẩy sự thịnh vượng” là sứ mệnh Apollo theo đuổi hơn 20 năm nay

Bà có thể chia sẻ nhiều hơn về buổi giao lưu giữa nữ diễn viên Tara Ward và các em học viên Apollo English tới đây?

Như tôi đã chia sẻ, Đến Việt Nam lần này, Tara Ward sẽ giao lưu với học viên Apollo English chủ đề “How to learn life skills through acting” (tạm dịch: Học kỹ năng sống thông qua nghệ thuật diễn xuất) và giao lưu với toàn thể giáo viên nước ngoài của Apollo tại Hà Nội, Hồ Chí Minh về kỹ năng giao tiếp.

Qua hội thảo, các học viên của Apollo English sẽ được trải nghiệm những kỹ năng như: biểu đạt cảm xúc, ngôn ngữ cơ thể như một diễn viên và từ đó áp dụng vào giao tiếp thường ngày trong cuộc sống. Những kỹ năng này sẽ giúp các em biết cách giao tiếp tốt hơn. Hội thảo sẽ diễn ra tại Hà Nội (11/8) và Hồ Chí Minh (12/8)

Buổi hội thảo hẳn sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị. Làm thế nào để có thể đăng ký tham gia hội thảo thưa bà?

Hội thảo dành riêng cho các học viên Apollo English bởi lẽ đây là sự kiện bằng tiếng Anh và chúng tôi cũng yêu cầu các em học viên tham gia phải đạt một trình độ tiếng Anh thích hợp. Nhưng chắc chắn một điều chúng tôi đã, đang và sẽ còn tiếp tục mời nhiều hơn các diễn giả quốc tế như Tara Ward, James Mayhew… để ngày càng nhiều học viên được trải nghiệm!

Cám ơn bà và chúc cho hội thảo sắp tới của Apollo thành công tốt đẹp!

Nhân mùa tựu trường, Apollo English tặng các lớp chuyên đề đặc biệt với thời lượng học lên đến 4 tháng về PHONICS – STORYTELLING hoặc LUYỆN THI CAMBRIDGE khi đăng ký sớm. Để đăng ký chương trình học và nhận những ưu đãi mới nhất từ Apollo English phụ huynh vui lòng liên hệ trung tâm gần nhất hoặc truy cập: https://apollo.edu.vn/tieng-anh-tre-em
Apollo English nhận giải hệ thống đào tạo Anh ngữ của năm
Vừa qua, Apollo English đã vinh dự nhận Giải thưởng Hệ thống đào tạo Anh ngữ của năm (English language provider of the Year) từ EducationInvestor Asia...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư