Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Nữ doanh nhân Việt Nam đầu tiên được vinh danh tại giải thưởng quốc tế về nhân sự
Vũ Anh - 14/08/2017 14:06
 
Bà Thanh Nguyễn, Nhà sáng lập - CEO Công ty Anphabe là người Việt Nam đầu tiên được xướng tên ở giải thưởng Cống hiến cho cộng đồng nhân sự do HRD Congress tổ chức tại Kuala Lumpur tuần qua.
Theo đó, bà Thanh Nguyễn, CEO Anphabe (đứng thứ 2 từ trái qua) là người Việt Nam đầu tiên vinh dự được trao thưởng ở hạng mục “Đóng góp cho cộng đồng Nhân sự”.
Bà Thanh Nguyễn, CEO Anphabe (đứng thứ 2 từ trái qua) là người Việt Nam đầu tiên được trao thưởng ở hạng mục “Đóng góp cho cộng đồng Nhân sự”.

Đây là giải thưởng uy tín quốc tế được tổ chức hàng năm, nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp cho sự phát triển của con người và cộng đồng nhân sự. Ra đời từ năm 2003, đến nay giải thưởng này đã trao cho hơn 200 cá nhân, tổ chức xuất sắc đến từ 18 quốc gia trên thế giới, đặc biệt là khu vực Châu Á. 

Giải thưởng bao gồm 5 hạng mục: “Thành tựu trọn đời, Đóng góp cho xã hội, Đóng góp cho sự phát triển của Doanh nghiệp, Đóng góp cho cộng đồng nhân sự; Người dẫn đầu & thay đổi. Mỗi hạng mục đều có một bộ tiêu chuẩn riêng.

Dựa trên những đề cử đến từ các quốc gia, Hội đồng thẩm định giải thưởng sẽ tiến hành chấm giải  dưới sự chủ trì của ông H.E Fahmi bin Ali Al Jowder chủ tịch Hội đồng thẩm định - Nguyên Bộ Trưởng Bộ Lao Động Vương quốc Bahrain cùng với sự hỗ trợ đội ngũ quốc tế có trình độ cao nhằm đảm bảo tính công bằng và toàn vẹn cho giải thưởng.

Cùng nhận giải với bà Thanh Nguyễn còn có các gương mặt tiêu biểu khác như: hạng mục giải thưởng Thành tự trọn đời được trao cho Ông Abdulla Yameen Abdul Gayoom, Tổng Thống Maldives, Ông J.Edurdo Malaya, Đại sứ Philipines tại Malaysia là một trong 5 cá nhân được trao giải thưởng Đóng góp cho cộng đồng, Tiến sĩ Venkates Rao, Chủ tịch tập đoạn YouthCorp Malaysia được ghi nhận là Người dẫn đầu & Thay đổi…

Bà Thanh Nguyễn, CEO Anphabe là người Việt Nam đầu tiên vinh dự được trao thưởng ở hạng mục “Đóng góp cho cộng đồng Nhân sự”. Giải thưởng này đặc biệt dành cho các cá nhân khởi tạo những khái niệm, sáng kiến mới và áp dụng hiệu quả vào thực tiễn, mang lại những ảnh hưởng tích cực được công nhận bởi các chuyên gia và cộng đồng nhân sự trong nước và thế giới.

Công ty Anphabe được Hội đồng thẩm định đánh giá cao là đơn vị thường xuyên đo lường và cung cấp miễn phí những xu hướng nhân tài mới cho cộng đồng doanh nghiệp nhằm thu hút và giữ chân nhân tài. Anphabe cũng đưa ra những thước đo chuẩn hóa thị trường, tạo ra những nền tảng trong việc xây dựng thương hiệu Nhà tuyển dụng. Nổi bật nhất phải kể đến Khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo từng ngành nghề và các nhóm tiêu chí.

Hiện nay, công ty đang cung cấp những dịch vụ hữu ích như: Tư vấn chiến lược quảng bá THNTD, Đo lường mức độ hạnh phúc và tư vấn cải thiện môi trường làm việc và tối đa hóa hiệu suất công việc và lòng trung thành… Anphabe đã đầu tư tổ chức các chuỗi sự kiện và tọa đàm của CEO và Giám đốc nhân sự nhằm trao đổi kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nguồn nhân lực hạnh phúc.

Đầu năm 2011, Bà Thanh Nguyễn cùng các cộng sự sáng lập Mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý lớn nhất Việt Nam Anphabe.com, tạo nên sân chơi hữu ích mang đến những mối quan hệ giá trị, kiến thức đa dạng và cơ hội kết nối quý báu cho hơn 600,000 thành viên.

Bên cạnh vai trò là CEO của Anphabe, nhà tư vấn hàng đầu và điều phối viên giàu kinh nghiệm, Bà Thanh Nguyễn còn là một diễn giả sáng giá trong nhiều sự kiện về Quản lý & Nhân sự và là người dẫn chương trình một số chuyên mục kinh doanh trên sóng truyền hình. Chuỗi video “Monday Motivation” do chính Thanh Nguyễn làm diễn giả nhằm chia sẻ những bí quyết về xây dựng nơi làm việc hạnh phúc đang thu hút hàng chục ngàn người xem mỗi tuần.

Anphabe được hỗ trợ về tài chính và chiến lược từ Tập đoàn giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới Recruit Holdings với 162 công ty thành viên, 484 văn phòng đại diện và 32,000 nhân viên trên toàn cầu. 

Tập đoàn Reccuit sở hữu 19,8% cổ phần Anphabe
Công ty cổ phần Anphabe cho biết vừa nhận khoản đầu tư chiến lược từ công ty đầu tư RGIP, thuộc Tập đoàn Recruit (Nhật Bản).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư