Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nữ du khách bị đánh ngất xỉu ở Đà Lạt vì chê đồ ăn dở
Trùng Dương (Vietnamnet) - 08/03/2018 15:46
 
Nữ du khách ăn tối tại chợ đêm Đà Lạt, chê thịt gà còn sống, lấy điện thoại chụp hình thì bị đánh ngất xỉu.
chợ đêm Đà Lạt,khách du lịch,đánh người,Lâm Đồng
Nữ du khách bị đánh ngất xỉu khi chê đồ ăn dở và chụp hình quán ăn

Sáng nay, trung tá Đỗ Ngọc Hòa - Trưởng Công an phường 1, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để xử lý chủ quán ăn tại chợ đêm Đà Lạt bị tố đánh du khách ngất xỉu.

Ông Nguyễn Quốc Hùng - Trưởng ban quản lý chợ Đà Lạt cũng cho biết, đã mời chủ quán ăn nơi xảy ra xô xát với nhóm du khách lên làm việc, lập biên bản và yêu cầu quán ăn này tạm ngưng hoạt động để chờ cơ quan chức năng xử lý.

Thông tin điều tra ban đầu, khoảng 20g ngày 6/3, một nhóm du khách trong đó có chị N. T. C. V (20 tuổi, trú TP. Biên Hòa, Đồng Nai) và chị S. P. A (28 tuổi, người Mỹ gốc Việt) đến chợ đêm Đà Lạt chơi. Khi tới đầu chợ, nhóm du khách được một thanh niên mời vào ăn cơm tại đây.

Vào quán, nhóm chị V. gọi 4 đĩa cơm gà và 2 đĩa cơm sườn. Chủ quán sau đó bưng ra một tô canh với giá 100.000 đồng nhưng nhóm khách từ chối vì không gọi. Quá trình ăn, nhóm khách chê cơm bị nguội nên xảy ra mâu thuẫn với quán.

Khi chị S. P. A tách miếng thịt gà kho ra thì phát hiện bên trong vẫn còn máu nên phàn nàn với chủ quán. Chủ quán khẳng định thịt gà đã chín và phản ứng với khách.

Chủ quán sau đó đem ra một đĩa cơm nữa nhưng nhóm khách từ chối rồi thanh toán tiền ra về. Khi ra về, chị V. đưa điện thoại lên chụp hình quán cơm thì chủ quán la lớn là khách chưa trả tiền, đồng thời hô “nó chụp hình đăng facebook” rồi chặn lại.

Lúc này, một nhóm người khoảng 3 nam và 3 nữ xuất hiện, xô xát với nhóm du khách ăn cơm. Hậu quả, chị V. bị nhóm người trên đánh gây trầy xước, chảy máu vùng mặt; chị A. bị đánh bất tỉnh tại chỗ, được người dân chuyển tới BV đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường 1 (TP. Đà Lạt) đã mời nhóm du khách đến trụ sở làm việc, đồng thời triệu nhóm người bị tố đánh du khách lên lấy lời khai.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ăn xin ở Dubai: Sáng xin tiền du khách, đêm ở... khách sạn 5 sao
Ăn xin đã trở thành một nghề chuyên nghiệp ở Dubai, nơi người ta có thể kiếm bộn tiền tình thương của khách du lịch. Điều đó dẫn tới cảnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư