Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nữ hoàng Kim Chi sang trọng đẳng cấp với váy đính 500 viên đá quý
PV - 21/12/2017 15:19
 
Nhận khá nhiều lời mời tham gia sự kiện lớn, song "Nữ hoàng doanh nhân" từ chối. Mới đây, cô bất ngờ có mặt trong show diễn của NTK Đức Vincie trong vai trò khách VIP. Hội ngộ những tín đồ thời trang hàng đầu, Kim Chi ghi điểm theo cách riêng.
1
Tại sự kiện, Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi chọn bộ đầm màu đen sang trọng và đẳng cấp. Bộ trang phục này được đính từ 500 viên đá swarovski, có trị giá 5.000 USD.
2
Được biết đây là thiết kế riêng dành cho "Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi" do chính tay Đức Vincie thiết kế. Theo tiết lộ từ nữ doanh nhân,cô khá kỹ tính trong việc chọn nhà thiết kế để hợp tác chung.
3
Nữ doanh nhân muốn mang hình ảnh thanh lịch, có tác động tích cực đến nữ giới thông qua hoạt động kinh doanh thành công và vẻ ngoài thanh lịch.
5
Trước đó, Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi từng để lại ấn tượng mạnh khi liên tục được bầu chọn là người phụ nữ xinh đẹp và tài năng của năm. Sau danh hiệu cuộc thi "Nữ hoàng doanh nhân 2015", Kim Chi ngày càng trở nên rạng rỡ hơn trước.
6
Theo cô, phụ nữ hiện đại cần tự chủ cuộc sống riêng và có vẻ ngoài chỉn chu dù xuất hiện bất cứ đâu. Không cần quá màu mè trong cách chọn trang phục, nhưng chính sự tinh tế giúp cô ghi điểm trong mắt người đối diện.
Nữ hoàng Kim Chi quá đỗi gợi cảm trong tiệc mừng tuổi mới
Xuất hiện trong đêm tiệc sinh nhật lần thứ 39 được tổ chức ở một khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam, Nữ hoàng Kim Chi đã khiến các vị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư