Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Nữ MC gây tranh cãi có hai con nhưng chưa chịu kết hôn
Minh Thư (vnexpress) - 14/12/2016 14:42
 
"Xin được đính chính, tôi vẫn chưa kết hôn, đơn giản là mình thích thì mình ở cùng với nhau và chăm em bé thôi" - MC Thùy Minh, người từng gây tranh cãi với show truyền hình 'Những kẻ lắm lời' nói.
TIN LIÊN QUAN

 
 

Xin được đính chính, tôi vẫn chưa kết hôn

Khán giả đều biết chị hiện nay đã kết hôn, mới sinh thêm em bé và có một cuộc sống rất hạnh phúc. Vậy chị có khi nào nhớ lại những tháng ngày khó khăn, vất vả khi còn là “bà mẹ đơn thân”?

- Tôi không biết tại sao mọi người lại cho rằng hình ảnh "bà mẹ đơn thân" là khó khăn vất vả, giống như "bị hoàn cảnh đưa đẩy" vậy? Với tôi, đơn giản nó đã là một sự lựa chọn. Lúc đó tôi chủ động không lấy bố em bé và nuôi con, thay vì phải cố gắng "tròn trịa" như bao người. Và một khi mình đã chọn nó, mình phải là người hạnh phúc với quyết định của mình chứ. (cười)

Xin được đính chính, tôi vẫn chưa kết hôn, đơn giản là mình thích thì mình ở cùng với nhau và chăm em bé thôi. 

Thời điểm còn là “mẹ đơn thân” chị đã gặp phải những áp lực gì và đâu là động lực để chị vượt qua quãng thời gian đó?

- Áp lực của tôi lúc đó chỉ đơn giản là một bà mẹ lần đầu sinh con, mà áp lực này bà mẹ nào cũng gặp phải. Chuyện "đơn thân" lúc đó không là vấn đề lớn vì tôi có tận 2 người giúp việc. 

Việc không có bố bên cạnh trong suốt 3 năm có khiến bé Linh Louis chịu ảnh hưởng xấu nào không?  

- Tôi không thích câu hỏi này. Giống như chúng ta mặc định những đứa bé được sinh ra trong hoàn cảnh hơi khác một chút sẽ có ảnh hưởng xấu vậy. Linh Louis vẫn nói chuyện với bố những dịp đặc biệt và rất hay gặp ông nội. Là một người mẹ, chuyện chăm sóc con phải rất cẩn thận, ảnh hưởng xấu đôi khi đơn giản là chuyện bố mẹ suốt ngày cắm mặt vào điện thoại mà không nói chuyện với con.  

Nữ MC gây tranh cãi có hai con nhưng chưa chịu kết hôn
Bé Linh Louis vui vẻ bên mẹ Thùy Minh.

Mặc dù được biết đến là một người phụ nữ vô cùng mạnh mẽ (thậm chí hơi “man”) nhưng sâu thẳm trái tim, chị vẫn luôn muốn có một người đàn ông ở bên cạnh yêu thương và chở che nên mới quyết định từ bỏ việc nuôi con một mình và chung sống với một người đàn ông khác?

- Là phụ nữ hay đàn ông, luôn muốn yêu và được yêu. Tôi không thích những người tỏ ra mạnh mẽ và cho rằng mình không cần ai. Đôi khi sức mạnh của một ai đó chính là ở chỗ họ biết mình yếu đuối. Chuyện của tôi, tôi gặp và yêu anh, đi du lịch cùng nhau, rồi quyết định có con và dọn về ở cùng một nhà - tất cả không liên quan gì đến chuyện tôi mệt mỏi vì nuôi con một mình. Đôi khi tôi còn nhớ thời mình được tung tẩy một mình đi du lịch và chuyện trò với mỗi cậu con thôi. 

Cần gì một đám cưới để gắn chặt mình với ai đó

Lần thứ hai sinh em bé, cảm xúc của chị có gì giống và khác so với lần đầu tiên?

- Tôi tự tin hơn rất nhiều, không có những lo lắng vẩn vơ như lần làm mẹ đầu tiên, dù vẫn ốm nghén vật vã. Tôi cho ra đời show "Nhật ký bí bầu", kể về toàn bộ hành trình có bầu lần 2 của mình và đăng tải nó public trên Youtube. (cười)

Suy nghĩ của chị trước và sau khi kết hôn đã thay đổi như thế nào?

- Suy nghĩ này vẫn trước sau như một: không cần một đám cưới để gắn chặt mình với ai đó. Tình yêu và trách nhiệm là đủ để mình sống cùng người ta trọn đời.  

Nữ MC gây tranh cãi có hai con nhưng chưa chịu kết hôn

Nữ MC hạnh phúc bên người yêu mới.

Việc chung sống và có con với người nước ngoài của chị gặp bất tiện hay sự cản trở nào không? Gia đình chị hài lòng về chàng rể này chứ?

- Một chút rắc rối về giấy tờ vì phải làm hai hộ chiếu cho con. Bố mẹ tôi vốn luôn là người hạnh phúc, ít khi quá rầu rĩ về những sự lựa chọn của con mình. Nói đúng hơn, ông bà biết mình không thể can thiệp và không nên can thiệp. Anh Steven rất hiền và tâm lý nên bố mẹ tôi rất quý.  

Giờ đây, người yêu mới và hai thiên thần nhỏ chính là nguồn động viên tinh thần to lớn nhất đối với chị?

- Với tôi, luôn là hai thái cực cân bằng: công việc và tình yêu. Tôi không phải là người hy sinh gia đình cho công việc hay ngược lại, mà cả hai đều là nguồn sống quan trọng với tôi.  

Nữ MC gây tranh cãi có hai con nhưng chưa chịu kết hôn

Gia đình nhỏ của MC Thùy Minh.

Thùy Minh hiện nay trên cương vị một người vợ, người mẹ so với một MC Thùy Minh cá tính, phóng khoáng có chút ngông nghênh trước kia khác nhau như thế nào?

- Cương vị hay trách nhiệm tôi nghĩ không làm nên sự khác biệt của phụ nữ đâu, mà là sự trải nghiệm qua năm tháng. Tôi vẫn cá tính phóng khoáng, điên rồ khi cần, nhưng nhiều khi những việc ấy mình... làm mãi rồi, giờ đằm lại để thể hiện sự sâu sắc cũng không phải là ý tồi.  

Nếu dùng một từ để miêu tả cuộc sống hiện tại của chị thì...?

- Bình an. 

- Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

  

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư