Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nữ phóng viên suýt mất việc vì quá quyến rũ
Hoài Linh - 08/11/2014 00:01
 
Một nữ phóng viên dẫn chương trình truyền hình thể thao tại Serbia suýt mất việc, vì cô quá quyến rũ khiến các cầu thủ bóng đá mất tập trung.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mãn nhãn bộ ảnh gợi cảm của nữ phóng viên sexy nhất World Cup
Vẻ đẹp nữ phóng viên Mexico gây sốt tại World Cup 2014
Ấn Độ tuyên án tử hình 3 kẻ hiếp dâm nữ phóng viên
Nữ phóng viên chiến trường của AP bị bắn chết ở Afghanistan
nữ phóng viên, mất việc, quá xinh

DailyMail đưa tin, các nhà tổ chức chương trình truyền hình chuyên trách về đội bóng Red Star của thủ đô Belgrade, Serbia đã tìm kiếm một người dẫn chương trình. Và họ đã quyết định tuyển Katarina Sreckovic, 25 tuổi.

nữ phóng viên, mất việc, quá xinh 

Tuy nhiên, khi Katarina tiến hành phỏng vấn, thì mọi câu hỏi dường như rơi tõm vào "những cái tai ngễnh ngãng", bởi không cầu thủ nào tập trung được để trả lời gãy gọn.

nữ phóng viên, mất việc, quá xinh 

 

Katarina nói: "Tôi thừa nhận, ban đầu đó là một vấn đề, song tôi nghĩ giờ họ đã quen với tôi. Đã vài lần tôi được yêu cầu ra đi vì tôi gây mất tập trung, và các cầu thủ cũng phàn nàn rằng, họ không thể tập trung được khi có tôi".

nữ phóng viên, mất việc, quá xinh 

Tuy nhiên, Katarina cho biết, cô đã tìm được góc của mình và khẳng định các cầu thủ đã quen với sự có mặt cô.

nữ phóng viên, mất việc, quá xinh

nữ phóng viên, mất việc, quá xinh

Angela Phương Trinh mặc váy trắng nổi bật giữa dàn sao Angela Phương Trinh mặc váy trắng nổi bật giữa dàn sao

() Angela Phương Trinh nối bật giữa các chân dài đàn chị trong trang phục váy dạ hội màu trắng với họa tiết hoa độc đáo của NTK Lê Thanh Hòa,

Ngất ngây mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp, gợi cảm nhất thế giới Ngất ngây mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp, gợi cảm nhất thế giới

Sở hữu gương mặt xinh như thiên thần, với mái tóc xoăn mềm mại, những đường cong đầy gợi cảm và đôi chân dài thon gọn, Piyada Inthavong khiến trái tim nhiều chàng trai thổn thức. Nhưng cũng đã có không ít kẻ phải thốt lên sửng sốt khi biết rằng trước đây cô nàng lại là một chàng trai. Piyada Inthavong được coi là "mỹ nhân" chuyển giới thành công nhất hiện nay.

Nhà hoạt động xinh đẹp Iran bị ngồi tù vì xem nam giới chơi bóng chuyền Nhà hoạt động xinh đẹp Iran bị ngồi tù vì xem nam giới chơi bóng chuyền

Một nhà hoạt động nữ xinh đẹp mang 2 quốc tịch Anh và Iran vừa bị tòa án ở Iran phạt ngồi tù 1 năm vì tội… cố gắng xem một trận đấu bóng chuyền nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư