Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nữ sinh Đại học Hà Nội đăng quang Người đẹp Hạ Long 2016
Hoàng Lân (HNMO) - 03/05/2016 08:52
 
Thí sinh Vũ Thị Vân Anh (SBD 84) đã đạt giải Người đẹp Hạ Long trong đêm chung kết cuộc thi "Người đẹp Hạ Long 2016” được tổ chức tại Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu, Hạ Long (Quảng Ninh), vào tối 2/5.
Vũ Thị Vân Anh đăng quang Người đẹp Hạ Long 2016

Giải Người đẹp 2 thuộc về thí sinh Bùi Hoàng Linh Trang (SBD 69), Người đẹp 3 thuộc về thí sinh Vũ Nguyễn Bích Ngọc (SBD 11). Ba thí sinh này sẽ được đặc cách vào vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực miền Bắc sẽ diễn ra vào ngày 9/7/2016 tại Hà Nội. Bên cạnh đó, ba gương mặt này cũng sẽ được đặc cách vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam tổ chức vào trung tuần tháng 5 cũng tại Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu.

Tân “Người đẹp Hạ Long 2016” - Vũ Thị Vân Anh, sinh năm 1993, đến từ thành phố Cẩm Phả, là sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, với chỉ số hình thể: chiều cao 1m70, nặng 49kg, số đo ba vòng 80-59-87. Ngay từ những vòng thi đầu, cô đã là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Người đẹp Hạ Long năm nay.

Người đẹp 1: Bùi Hoàng Linh Trang

Trong đêm chung kết, Vũ Thị Vân Anh cũng là một trong những người đẹp có phần trình diễn tỏa sáng nhất. Ở phần thi ứng xử, cô nhận được câu hỏi từ Á hậu Thụy Vân.

Cuộc thi Người đẹp Hạ Long năm 2016 với chủ đề “Người đẹp Hạ Long, Tuần Châu - Hội tụ và Tỏa sáng”. Cuộc thi là một trong những hoạt động chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hưởng ứng Lễ hội Du lịch Carnaval Hạ Long 2016.

Người đẹp 2: Vũ Nguyễn Bích Ngọc

Cuộc thi năm nay thu hút hơn 100 thí sinh của Quảng Ninh và các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hải Dương tham dự. Trải qua các vòng sơ tuyển, sơ khảo 20 người đẹp đã lọt vào vòng chung kết.

Tại vòng chung kết, các người đẹp đã tham gia các hoạt động trải nghiệm trên Vịnh Hạ Long, giao lưu với công nhân ngành than và các chiến sỹ bộ đội.

Trong đêm chung kết, 20 người đẹp phải trải qua các vòng thi trình diễn trang phục áo dài Việt Nam, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và thi ứng xử.
 
Người đẹp Lan Khuê sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới 2016
Trang Globalbeauties đưa tin, người đẹp Trần Ngọc Lan Khuê sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới (Miss Grand...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư