Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Nữ vận động viên cơ bắp có gương mặt đẹp như búp bê
Hướng Dương (VnExpress) - 16/10/2016 07:48
 
Ngôi sao trẻ nước Nga được hàng trăm nghìn người hâm mộ nhờ sở hữu gương mặt xinh như búp bê Barbie trong khi thân hình cơ bắp cuồn cuộn.
nu-luc-si-co-bap-co-guong-dep-mat-nhu-bup-be

Julia Vins, 20 tuổi, chia sẻ cô bắt đầu đến phòng tập gym cách đây 5 năm vì muốn có một thân hình khỏe mạnh, cân đối. Khi đó Julia không hề biết gì về tạ và chỉ nhìn theo anh chàng to lớn nhất trong phòng để tập theo.

nu-luc-si-co-bap-co-guong-dep-mat-nhu-bup-be-1

"Được trở thành hình mẫu cho mọi người với tôi là một điều tuyệt vời. Nhiều cô gái trẻ ở Nga đã phạm phải một sai lầm lớn là sử dụng steroids để kích thích phát triển cơ bắp, nhưng chính nó đã khiến giọng nói và khuôn mặt họ bị thay đổi. Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy bạn có thể vừa xinh xắn, dễ thương vừa có thể nâng tạ nặng mà không cần lạm dụng thứ chất kia", Mirror dẫn lời Julia nói.

nu-luc-si-co-bap-co-guong-dep-mat-nhu-bup-be-2

Mới đây Julia đã lập kỷ lục ở Đại hội nâng tạ Thế giới, với mức tạ nặng 215 kg, nâng tạ đòn nằm 120 kg và nâng tạ đứng 190 kg. Hiện tài khoản mạng xã hội của Julia có tới 325.000 người theo dõi.

nu-luc-si-co-bap-co-guong-dep-mat-nhu-bup-be-3

Chính bạn trai của Julia là người đã ở bên hướng dẫn, chỉ bảo cho cô, giúp cô có được thành công như hôm nay. "Bạn trai tôi cũng chính là người huấn luyện viên, giúp tôi đạt được thành công quan trọng trong nâng tạ. Chúng tôi quen nhau năm tôi 16 tuổi, mới chập chững vào nghề", Julia cho biết.

nu-luc-si-co-bap-co-guong-dep-mat-nhu-bup-be-5

Không ít đàn ông từng thắc mắc với gương mặt xinh xắn, dễ thương như búp bê Barbie, sao Julia không chọn con đường trở thành người mẫu mà lại là vận động viên nâng tạ. Tuy nhiên, cô cho rằng các bình luận đó đều xuất phát từ những người không hài lòng với cuộc sống và thành tích của chính mình, vì thế cô không quan tâm đến chúng.

nu-luc-si-co-bap-co-guong-dep-mat-nhu-bup-be-4

Để có được thân hình cơ bắp hiện tại, Julia chăm chỉ đến phòng gym 7 ngày một tuần, kể cả khi đi du lịch thì thói quen đó vẫn được cô duy trì. Cô thường ăn lúa mạch, cơm, bột yến mạch, trứng, thịt gà, thịt bò và rau quả.

nu-luc-si-co-bap-co-guong-dep-mat-nhu-bup-be-6

Julia tiết lộ ban đầu gia đình không ủng hộ đi theo con đường thể thao chuyên nghiệp, nhưng hiện họ đã chấp nhận và tự hào với những gì cô gái trẻ đạt được.


Ảnh: Caters News Agency

Một phụ nữ với ngoại hình như búp bê Barbie mà không dùng dao kéo
Một người phụ nữ Brazil với ngoại hình của một con búp bê khẳng định rằng ngoại hình của cô là tự nhiên, không do phẫu thuật cũng không do cô...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư