Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Nữ y tá quay cảnh Neymar nhập viện mất việc vì… “tự sướng”
Huy Đồng - 08/07/2014 09:26
 
Trang web chuyên về bóng đá UOL vừa đăng tải một đoạn video miêu tả cảnh tiền đạo Neymar của Brazil  nhập viện sau khi gặp chấn thương ở trận đấu với Colombia tại tứ kết World Cup 2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Neymar tiêm thuốc giảm đau quyết chiến chung kết World Cup?
Brazil đấu với Colombia: Cuộc chiến của những số 10
Trận mở màn World Cup 2014: Brazil giành trọn 3 điểm
Barcelona dính đến nhiều bê bối vì bị đối thủ chơi bẩn?
   
  Cô y tá xui xẻo. (Nguồn: YouTube)  

Tuy nhiên, cô y tá quay cảnh Neymar nhập viện cũng gặp phải vô vàn rắc rối vì để lộ danh tính sau khi “tự sướng” và còn cười rất tươi ở đoạn cuối video.

Mặc dù hành động của cô y tá trên là vô hại và một phần vì quá sung sướng khi gặp thần tượng nhưng điều đó khiến nhiều người hâm mộ tuyển Vàng-xanh tỏ ra không hài lòng. Một số cổ động viên Brazil cho rằng cô y tá trên quá vô cảm.

Thông báo trên trang UOL  cho hay: “Người quản lý bệnh viện Marcia Real đã khẳng định rằng cô y tá trên sẽ sớm bị sa thải.”

Còn nhớ ở trận đấu giữa Colombia và Brazil, Neymar đã nằm vật ra sân trong đau đớn sau pha tranh bóng với Juan Zuniga, trong đó đầu gối của hậu vệ Colombia đã thúc vào lưng ngôi sao người Brazil.

Ngay lập tức, bộ phận y tế của Brazil đã phải đưa chân sút của Barcelona ra khỏi sân bằng cáng để đưa tới bệnh viện.

Theo các bác sỹ của tuyển Brazil, Neymar đã bị rạn đốt sống và phải sớm nói lời chia tay ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh./.
 

Xem video tại đây:

Brazil - Đức: Trước họng pháo Xe tăng, vũ công Samba thôi nhảy múa? Brazil - Đức: Trước họng pháo Xe tăng, vũ công Samba thôi nhảy múa?

() Ở trận bán kết Đức - Brazil lúc 3h ngày 9/7, ĐT Brazil phải đối mặt với hàng loạt khó khăn và khó làm nên chuyện trước cỗ xe tăng Đức.

Brazil lấn lướt Colombia bằng... nữ CĐV xinh đẹp, gợi cảm Brazil lấn lướt Colombia bằng... nữ CĐV xinh đẹp, gợi cảm

() Brazil đã giành thắng lợi 2-1 trước Colombia để giành quyền vào bán kết trong một trận đấu mà các cầu thủ chủ nhà không thực sự vượt trội. Nhưng trên khán đài, các fan nữa - các nữ CĐV xinh đẹp Brazil tỏ ra áp đảo so với các nữ CĐV Colombia.

Số phận tạo nên hai cặp bán kết Brazil - Đức, Argentina - Hà Lan Số phận tạo nên hai cặp bán kết Brazil - Đức, Argentina - Hà Lan

() Costa Rica- đội bóng cuối cùng được kỳ vọng làm nên bất ngờ thú vị ở World Cup 2014 đã phải rời cuộc chơi. Costa Rica dừng chân ở tứ kết World Cup 2014 sau loạt đá luân lưu 11m may rủi và định mệnh. Hà Lan nhọc nhằn tiến vào bán kết, gặp Argentina. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư