Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Nước khoáng Thạch Bích tung sản phẩm mới Tasty Chanh Leo
Hà Minh - 05/07/2016 21:38
 
Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích (Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi), đã chính thức tung sản phẩm Nước giải khát Tasty Chanh Leo – Vừa ngon, vừa khỏe! với thể tích lon 320ml và PET 350ml ra thị trường.

Nước giải khát Tasty Chanh leo được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với nước cốt chanh leo (chanh dây) tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng.

Với thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu kỹ, phù hợp với thể trạng người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm năng lượng, đường, hàm lượng khoáng chất, Nước giải khát Tasty Chanh Leo bổ sung khoáng chất cho cơ thể, giúp giải khát, tăng cường sức khỏe, là thức uống khoái khẩu cho mọi lứa tuổi.

.
.

Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Thạch Bích là một Thương hiệu mạnh trong ngành nước giải khát Việt Nam, có uy tín không chỉ chất lượng mà còn có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa.

Từ năm 2003 đến nay Thạch Bích liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, đặc biệt năm 2014, Thạch Bích được Chính phủ công nhận đạt giải thưởng Chất lượng Quốc gia, và là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên duy nhất của Việt Nam được Chính phủ công nhận là Thương hiệu Quốc gia.

Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, chia sẻ: “Sản phẩm Nước giải khát Tasty Chanh Leo – Vừa ngon, vừa khỏe! này một lần nữa là sự khẳng định của Thương hiệu Thạch Bích đối với khách hàng.

Đó là Thạch Bích bảo đảm cung cấp các sản phẩm nước giải khát có ga và không ga chất lượng được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu cho người tiêu dùng trong và ngoài nước, qua đó thực hiện cam kết của Thạch Bích với người tiêu dùng: vừa giải khát vừa tăng cường sức khỏe”.

Thương vụ Masan mua Nước khoáng Quảng Ninh: Mở toang thị trường phía Bắc
Masan đã đạt được thoả thuận mua phần lớn cổ phần Công ty Nước khoáng Quảng Ninh. Có vẻ thương vụ với Vĩnh Hảo chưa giúp nhà đầu tư này...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư