Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ô tô Faw Liễu Châu cam kết chất lượng, dịch vụ hậu mãi
Thu Lê - 20/04/2013 15:06
 
Đại lý độc quyền ô tô Faw Liễu Châu tại Việt Nam cam kết chất lượng, dịch vụ hậu mãi.
TIN LIÊN QUAN

Tiếp nối những thành công trong lĩnh vực dịch vụ logistics, Công ty cổ phần Vận tải đa phương thức Duyên Hải (Tasa Duyên Hải) đã chính thức ký kết văn bản hợp tác với Công ty TNHH Xe ô tô đặc chủng Giải Phóng Faw Liễu Châu (Faw Liễu Châu) về việc thành lập Đại lý độc quyền ô tô Faw Liễu Châu tại Việt Nam.

https://baodautu.vn/stores/news_dataimages/manhcuong/042013/20/16/Lieu_Chau.jpg
Khách hàng đến xem xe ô tô đặc chủng của Faw Liễu Châu

Được biết đến là một thương hiệu mạnh thuộc tập đoàn ô tô số một Trung Quốc, Faw Liễu Châu chuyên sản xuất dòng xe thương mại nhãn hiệu Giải Phóng có tải trọng vừa và nặng, tại Khu công nghiệp trọng điểm Liễu Châu (Trung Quốc).

“Là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, nên chúng tôi nhận thức rất rõ các vấn đề phát sinh trong quá trình khai thác, sử dụng các loại phương tiện, thiết bị của khách hàng. Chúng tôi tự tin đem đến cho các doanh nghiệp vận tải những sản phẩm xe đặc chủng của Faw Liễu Châu, với những tính năng vượt trội. Các xe đều sử dụng dòng động cơ AOWEI được sản xuất dưới sự hợp tác của FAW Xichai và Công ty AVL của Áo”, ông Nguyễn Đình Chung, Chủ tịch HĐQT Tasa Duyên Hải cho biết.

Một yếu tố mà đơn vị kinh doanh vận tải luôn rất quan tâm là vấn đề tiết kiệm nhiên liệu của xe. Với xe Faw Liễu Châu, vấn đề này đã được giải quyết bằng việc sử dụng kỹ thuật 4 van, hiệu suất nạp và xả khí lớn. Một loạt ưu điểm nổi trội khác cũng rất đáng quan tâm của dòng xe này là, các linh kiện quan trọng của động cơ, như piston, vỏ piston, trục khuỷu, các mối trục và chốt đều sử dụng các sản phẩm thương hiệu hàng đầu thế giới; tốc độ momen xoắn cực đại lớn hơn so với các động cơ cùng loại; xe được ưu việt hóa, chấn động toàn xe nhỏ, tiếng ồn thấp...

Bên cạnh đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, Đại lý độc quyền ô tô Faw Liễu Châu còn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng các chính sách bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

“Trong thời gian bảo hành 2 năm, hoặc tương đương với quãng đường 200.000 km, nếu xe của khách hàng gặp phải các tai nạn, sự cố mà nguyên nhân, lỗi được xác định là từ nhà sản xuất thì sẽ được giảm 30% giá thành sản phẩm đã mua. Các hư hỏng trong thời gian bảo hành sẽ được sửa chữa, thay thế miễn phí bằng vật tư, phụ tùng chính hãng tại các trạm bảo hành đạt tiêu chuẩn hoạt động 24/24 giờ tại Hải Phòng, Hà Nội, Phú Thọ, Bắc Ninh...”, ông Chung cho biết.

Các chính sách ưu đãi về bán hàng là điểm cộng nữa cho dịch vụ của Đại lý độc quyền ô tô Faw Liễu Châu. Trong bối cảnh kinh tế suy giảm như hiện nay, việc đầu tư mua xe mới tại thời điểm này là điều mà các doanh nghiệp luôn cân nhắc, do nguồn vốn có hạn. Nắm bắt tâm lý này, Đại lý độc quyền ô tô Faw Liễu Châu đã kết hợp với các ngân hàng, đơn vị bảo hiểm cung cấp cho khách hàng các chương trình, dịch vụ mua trả góp, trả chậm, vay vốn ngân hàng, hỗ trợ phí bảo hiểm xe... Hay như đầu tư cho khách hàng thuê phương tiện dài hạn, với nhiều ưu đãi về giá thuê. Mặt khác, Đại lý đã kết hợp với các đơn vị kinh doanh rơ moóc, lốp để hoàn thiện chuỗi cung ứng sản phẩm cho khách hàng, đồng thời, hỗ trợ cung ứng vật tư, nhiên liệu, hàng hóa để vận chuyển, khai thác kèm theo phương án bán hàng.

“Thấu hiểu, đồng hành cùng khách hàng là phương châm phục vụ của Đại lý độc quyền ô tô Faw Liễu Châu”, ông Chung khẳng định.

Công ty cổ phần Vận tải đa phương thức Duyên Hải - Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Duyên Hải

Đại lý độc quyền Faw Liễu Châu tại Việt Nam:

Địa chỉ: Số 189, đường Đình Vũ, phường Đông Hải 2, quận Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 614.014/614.021; Fax: 0313 614016/ 979158; Hotline: 0904.348.488

Email: [email protected]

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư