Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
'Ông bầu' Vũ Khắc Tiệp làm giám khảo Miss World Korea
- 19/11/2015 10:59
 
Vũ Khắc Tiệp là thành viên "ghế nóng" của Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc nhằm chọn ra người đẹp đại diện đất nước này dự thi Miss World.

Vũ Khắc Tiệp sẽ chấm thi đêm chung kết Miss World Korea 2015 diễn ra vào ngày 21/11 tại nhà hát Alpensia, tỉnh Gangwon, thành phố PyeongChang.

"Miss World Korea là cuộc thi quy mô tầm quốc gia của Hàn Quốc. Vì thế tôi rất vinh dự khi đến với sự kiện này. Tôi rất vui vì đây cũng là dịp để tôi tìm kiếm cơ hội mở rộng mối quan hệ nhằm đưa công ty người mẫu của mình ra thị trường thế giới. Đây cũng là dịp cho tôi quan sát, học hỏi kinh nghiệm ở khâu tổ chức sự kiện của nước ngoài, nhằm mang về áp dụng cho công việc trong nước của mình", ông Tiệp chia sẻ.

"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983.

Tối 19/11, ông Vũ Khắc Tiệp lên đường sang Hàn Quốc cùng với ba người mẫu thuộc công ty mình là Kỳ Hân, Võ Cảnh và Lê Hà. Ba người mẫu là khách mời xem chương trình.

Vũ Khắc Tiệp vốn là bạn của con trai ông Hoàng Kiều - một tỷ phú Mỹ gốc Việt có mối quan hệ rất tốt với tổ chức Miss World. Người bạn của Khắc Tiệp đã giới thiệu ông với tổ chức Miss World Korea. Bà Jenny - Giám đốc quốc gia của Miss world Korea - từng đến Việt Nam và có cuộc gặp gỡ Vũ Khắc Tiệp, biết đến các hoạt động trong làng giải trí của ông thông qua chương trình Đêm hội chân dài. Vũ Khắc Tiệp cũng từng làm giám khảo cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á tại Hàn Quốc.

Sau khi chấm thi Miss World Korea, Vũ Khắc Tiệp ghé thăm thành phố biển Busan trong ba ngày để chờ người mẫu Ngọc Trinh và êkíp sang Hàn Quốc tham dự giải thưởng Ngôi sao châu Á (Asia superstar 2015). Ngọc Trinh được bình chọn vào hạng mục Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc, trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng được trao danh hiệu danh hiệu Nghệ sĩ châu Á xuất sắc. Lễ trao giải diễn ra lúc 16h ngày 26/11 (giờ Hàn Quốc), được truyền hình trực tiếp trên kênh KBS.

Thất Sơn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư