Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ông chủ 'Playboy' yên nghỉ cạnh mộ Marilyn Monroe và nhiều người đẹp nóng bỏng
Hoài Vũ (vnexpress) - 02/10/2017 09:39
 
Tang lễ cựu tổng biên tập Hugh Hefner diễn ra kín đáo và đơn giản tại nghĩa trang công viên Westwood Village ở Los Angeles ngày 30/9.
TIN LIÊN QUAN
ong-chu-playboy-duoc-nam-canh-mo-marilyn-monroe-va-nhieu-nguoi-dep-nong-bong
Hugh Hefner ra đi bình yên ở tuổi 91.

Theo TMZ, Hugh Hefner đã được đưa tiễn về nơi an nghỉ cuối cùng vào ngày thứ 7. Chỉ những người thân thiết nhất được dự lễ tang là người vợ trẻ Crystal Harris, 4 người con riêng của Hefner, những nhân viên thân tín ở Playboy.

Mộ của Hugh Hefner nằm ngay bên trái phần mộ của minh tinh Marilyn Monroe. Ông đã mua trước vị trí này từ năm 1992 với giá 75.000 USD. Hefner vốn rất hâm mộ Marilyn và từng mua bức ảnh gợi cảm của nữ nữ diễn viên để đăng lên trang bìa cuốn tạp chí đầu tiên của Playboy vào tháng 12/1953. Ngay cả khi qua đời, vị tổng biên tập danh tiếng cũng muốn nằm cạnh biểu tượng sex huyền thoại của Hollywood.

ong-chu-playboy-duoc-nam-canh-mo-marilyn-monroe-va-nhieu-nguoi-dep-nong-bong-1
Hugh Hefner yên nghỉ cạnh Marilyn Monroe.

Xung quanh Hugh Hefner còn có rất nhiều người đẹp khác như Dorothy Stratten - người mẫu Playboy bị chồng cũ sát hại vào năm 1980 khi chỉ mới 20 tuổi. Nữ minh tinh Natalie Wood, Farrah Fawcett hay nữ hoàng sắc đẹp Zsa Zsa Gabor qua đời năm ngoái cũng yên nghỉ tại đây.

Hugh Hefner mất ngày 27/9 ở tuổi 91. Ông ra đi bình yên bên cạnh người vợ thứ ba và các con tại biệt thự Playboy ở Los Angeles. Theo TMZ, Hefner để lại di chúc chia đều khối tài sản 43 triệu USD cho 4 người con, trường đại học Nam California và một số quỹ từ thiện. Ngoài ra, ông tặng riêng cho người vợ trẻ Crystal Harris biệt thự trị giá 7 triệu USD cùng số tiền 5 triệu USD.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư