-
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở
Ông Jeff Kober được mệnh danh là "ông Disney" bởi ông là người trực tiếp đứng sau những hoạt động chăm sóc khách hàng của Walt Disney World Resort cùng hàng loạt các thương hiệu hàng đầu như Ritz-Carlton Hotel, Google, Coca-Cola, GE , Federal Express,Office Depot, MetLife, Sở Tài Chính thành phố New York, và tập đoàn Volkswagen. Với hơn ba mươi năm kinh nghiệm đào tạo về dịch vụ khách hàng, ông từng là lãnh đạo của Viện Disney - mô hình “trường đại học doanh nghiệp” (Corporate University) thành công nhất ở Mỹ.
Khóa học khai giảng ngày 15/7/2016 và sẽ diễn ra trong vòng 4 buổi. Khóa học sẽ trang bị cho các học viên về cách thức xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp. Những nội dung đào tạo chính sẽ bao gồm về tổng quan về dịch vụ khách hàng, kiến tạo lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, quản lí nhân viên và chốt sales, tăng doanh số ở mức tối đa. Khóa học là một phần của Chương trình Đào tạo Năng lực Quản trị Kinh Doanh MVV (gọi tắt là MVV Coaching) của Công ty giáo dục toàn cầu MVV.
Chia sẻ về khóa học, ông Jeff Kober cho biết: ‘Điều gì đã khiến cho những doanh nghiệp hàng đầu nước Mỹ như Coca-Cola, GE, Google, Federal Express, MetLife, Ofice Depot, Walt Disney vượt lên tất cả trong các cuộc cạnh tranh khốc liệt để chiến thắng và giành danh hiệu dẫn đầu? Bí quyết để thành công không nằm ở sản phẩm, thương hiệu hay quy mô huy động vốn mà nằm ở cốt lõi của vấn đề: khách hàng’ .
Ông Jeff Kober - người đứng sau những hoạt động chăm sóc khách hàng của Walt Disney World Resort. |
Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc của MVV Edu chia sẻ thêm: “Trong giai đoạn hội nhập và môi trường ngày càng cạnh tranh gay gắt hiện nay, để thành công, một công ty cần phải có khả năng đáp ứng, phục vụ và thậm chí vượt qua kỳ vọng của khách hàng đối với doanh nghiệp mình. Khóa học này sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng hiệu quả, đây sẽ là yếu tố then chốt quyết định thắng bại trong kinh doanh”.
Tại khóa học, Jeff Kober sẽ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm, và cùng các học viên Việt Nam áp dụng những nội dung chính của khóa học vào thực tiễn, cụ thể là xây dựng nền tảng của mô hình dịch vụ khách hàng công ty của riêng họ. Khóa học cũng sẽ trang bị cho các học viên cách tiếp cận thực tế và mới lạ mà các tập đoàn hàng đầu thế giới đang áp dụng.
Vừa qua, MVV Edu đã tổ chức thành cộng một số khóa học về Sáng tạo ý tưởng – Creative Thinking và khóa học về Truyền thông nội bộ. Công ty cũng đã phối hợp tổ chức thành công buổi trò chuyện về Thương hiệu Nhà tuyển dụng tại Nest@AIA, Định giá thương hiệu tại không gian làm việc chung Toong Tô Ngọc Vân cho gần 100 doanh nghiệp tham dự.
* Link đăng ký khóa học tại đây: http://goo.gl/forms/qVRueRdwOkhJqy623. Khóa học chỉ nhận số lượng học viên có hạn. MVV Edu hiện đang áp dụng giảm 10% cho những khách hàng đăng ký và thanh toán trước ngày 20/6.
-
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"