Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ông Huỳnh Quang Liêm được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Tập đoàn VNPT
Hữu Tuấn - 09/03/2017 11:21
 
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho ông Huỳnh Quang Liêm.

Ông Huỳnh Quang Liêm sinh năm 1970, đã có 25 năm công tác tại Bưu điện TP.HCM và VNPT TP.HCM.

Trước khi được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc VNPT, ông Huỳnh Quang Liêm đã trải qua nhiều vị trí quan trọng. Từ năm 2012 đến 2014 là Phó Giám đốc VNPT TP.HCM. Sau đó từ năm 2014 đến nay, ông được giao giữ chức vụ Giám đốc VNPT TP.HCM và là Trưởng đại diện của VNPT tại TP.HCM.

Ô
Ông Huỳnh Quang Liêm (đứng giữa) được bổ nhiệm chức vụ Phó tổng Giám đốc tập đoàn VNPT từ 1/3/2017.

 Tại buổi lễ, ông Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông kỳ vọng với kinh nghiệm và năng lực của mình, ông Liêm sẽ cùng chung tay đưa VNPT phát triển hơn nữa, hiện thực hóa mục tiêu trở lại vị trí số 1 trên thị trường VT-CNTT của mình.

Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT cho biết sau tái cấu trúc, VNPT đã mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh hơn rất nhiều. Ngoài các mảng sản phẩm dịch vụ truyền thống, mảng sản xuất công nghệ, công nghiệp và giải pháp CNTT đang được đẩy mạnh. Việc bổ nhiệm thêm một Phó Tổng Giám đốc mới sẽ góp phần "san tải" cho bộ máy lãnh đạo hiện nay của VNPT.

Ông Huỳnh Quang Liêm sẽ được giao phụ trách phát triển mảng CNTT và Mạng lưới của VNPT. Đặc biệt là trọng trách phát triển nguồn nhân lực CNTT để đưa CNTT trở thành một mũi nhọn của VNPT.

VNPT bổ nhiệm 9 Phó tổng giám đốc của 3 Tổng công ty
Ngày 25/5, Tập đoàn VNPTđã công bố các quyết định liên quan đến việc điều động, tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn các vị trí chủ chốt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư