-
Hà Nội sẽ ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học công nghệ -
Thương mại hóa 5G: Bài toán kinh doanh ngàn tỷ -
Cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến -
Ông lớn lĩnh vực đo kiểm bán dẫn quan tâm cơ hội tại Việt Nam -
Đà Nẵng khởi động Chương trình đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn -
Mã độc khai thác “sự lỏng lẻo” của các ứng dụng tài chính - ngân hàng
(Nguồn: IndieWire) |
Theo tờ Variety, Disney đã công bố thời điểm chính thức triển khai dịch vụ truyền hình theo yêu cầu mang tên Disney+.
Bắt đầu từ ngày 12/11/2019, Disney+ sẽ ra mắt người dùng tại Mỹ với giá 6,99 USD/tháng.
Đây là mức giá rất cạnh tranh so với đối thủ Netflix, vốn có giá 12,99 USD/tháng. Với những người dùng đăng ký theo gói năm, mức giá sẽ là 69,99 USD/năm (tương đương 5,83 USD/tháng).
Thông tin trên được Disney xác nhận tại sự kiện Investor Day ngày 11/4. Chủ tịch kiêm CEO Bob Iger của đại gia làng giải trí này cho biết: “Đây là dự án nghiêm túc đầu tiên của chúng tôi trong mảng giải trí này, và chúng tôi muốn tiếp cận nhiều người nhất có thể."
Để cạnh tranh với kho phim khổng lồ của Netflix, Disney sẽ tận dụng bản quyền các bộ phim Marvel, Star Wars và Pixar mà hãng đang nắm giữ. Ngoài ra, những chương trình truyền hình, hoạt hình của Disney cũng sẽ được trình chiếu trên Disney+.
Tổng cộng sẽ có hơn 7.500 tập phim truyền hình đã và đang lên sóng, 400 phim cũ, 25 loạt phim truyền hình mới và 100 phim mới ra mắt... sẽ được đưa lên Disney+ trong dịp ra mắt.
Sau khi kết thúc chiến dịch tại rạp, các bom tấn trong năm 2019 của Disney như “Avengers: End Game,” “Captain Marvel” hay “The Lion King”... sẽ nhanh chóng được đưa lên Disney+.
Với việc mới mua lại hãng 21st Century Fox, Disney cũng sở hữu bản quyền của 30 mùa loạt phim truyền hình “The Simpsons.” Giống như cách Netflix tự đầu tư và sản xuất những sản phẩm riêng, Disney dự kiến sẽ cho ra đời trung bình 50 sản phẩm/năm trên Disney+ khi bước vào năm hoạt động thứ năm.
Giám đốc tài chính Christine McCarthy cho biết Disney kỳ vọng sẽ có khoảng 60-90 triệu thuê bao trả tiền cho Disney+ khi kết thúc năm tài khóa 2024. Sau khi ra mắt tại Mỹ, dịch vụ này sẽ lần lượt tới với khu vực Tây Âu và châu Á Thái Bình Dương trong quý 4 2019 và đầu năm 2020; Đông Âu và Mỹ Latin vào cuối năm 2020.
-
Ông lớn lĩnh vực đo kiểm bán dẫn quan tâm cơ hội tại Việt Nam -
Chơi game giải trí trong khi mua sắm: Hấp lực của thương mại điện tử 2024? -
Đà Nẵng khởi động Chương trình đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn -
Mã độc khai thác “sự lỏng lẻo” của các ứng dụng tài chính - ngân hàng -
Nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt 1 tỷ lượt dùng -
Hơn 500 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu sẽ quy tụ tại Smartcity Asia 2024 -
Thị trường data center Việt Nam: Cơ hội lớn, thách thức nhiều
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Fortinet và Samsung Heavy Industries hợp tác về an ninh mạng trong lĩnh vực hàng hải
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng