Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ông lớn Google giới thiệu ứng dụng quản lý cho doanh nghiệp Việt
Thanh Huyền - 22/03/2016 07:02
 
Ngày 5/4 tới đây, Google Inc. và Gimasys sẽ phối hợp tổ chức hội thảo “Chuyển đổi doanh nghiệp với Google for Work Ecosystem”.
Quản trị doanh nghiệp qua điện toán đám mây đang dần trở thành xu thế
Quản trị doanh nghiệp qua điện toán đám mây đang dần trở thành xu thế

Hội thảo nhằm mục đích cập nhật những xu hướng công nghệ tiên tiến, tiếp thu ý kiến, kinh nghiệm từ các nhà quản lý doanh nghiệp, chuyên gia công nghệ thông tin (CNTT) tại Việt Nam trong việc ứng dụng CNTT để quản lý và vận hành doanh nghiệp. Đồng thời, với mong muốn giới thiệu đến các Doanh Nghiệp mô hình Ecosystem của Google trong chuỗi ứng dụng Google for Work, Google Inc. và Công Ty TNHH Tích Hợp Hệ Thống Quản Lý Quốc Tế (Gimasys) cùng phối hợp tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi doanh nghiệp với Google for Work Ecosystem”.

Tại buổi hội thảo, Ông Inam Hussain, Giám Đốc Google Apps for Work  tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) và ông Đinh Kiến Quốc, Giám đốc phát triển của Gimasys, cùng các chuyên gia CNTT, CIO, CEO… từ hơn 50 doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam sẽ thảo luận các chủ đề như “Chuyển đổi kinh doanh với các giải pháp Google for Work”, “Số hóa doanh nghiệp”, và "Demo một số ứng dụng của Google dành cho Doanh Nghiệp".

Thời gian:  8:30 - 11:30 thứ Ba, ngày 05 tháng 04 năm 2016.

Địa điểm:  Duxton Hotel Sai Gon, 63 Đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

Để đăng ký tham gia hội thảo, bạn đọc đăng ký tại địa chỉ: http://googleforworkecosystem.gimasys.com/

Enneagram - Tối ưu Quản trị nhân sự
Nhu cầu tìm hiểu và hiểu đúng về nội tâm, tính cách, hành vi của mỗi con người, đồng thời tìm ra được phương thức lãnh đạo phù hợp với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư