-
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử
Ban lãnh đạo Saigontourist và SCTV chụp hình lưu niệm cùng tân Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Phi |
Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Phi, Thường trực Đảng ủy Saigontourist giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc SCTV. Buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Phi đã được tổ chức hôm 31/7/2015.
Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định, ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Saigontourist đã nêu rõ, khi nhận nhiệm vụ mới ông Nguyễn Văn Phi cần phát huy hết khả năng của mình để cùng ban lãnh đạo SCTV đưa công ty ngày càng phát triển, góp phần vào sự phát triển của SCTV cũng như của Saigontourist.
Ông Trần Văn Úy, Tổng giám đốc SCTV chúc mừng tân Phó Tổng giám đốc và bày tỏ sự tin tưởng đối với ông Nguyễn Văn Phi trên cương vị mới sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới.
SCTV là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước trên cơ sở liên doanh giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist). Sau hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, SCTV luôn dẫn đầu thị phần lĩnh vực truyền hình trả tiền, từ năm 2013 SCTV bắt đầu mở rộng kinh doanh sang cung cấp cả dịch vụ viễn thông và Internet.
Kết thúc năm 2014, SCTV đã có 2,1 triệu thuê bao truyền hình cáp (tăng hơn 120%), thuê bao truyền hình kỹ thuật số đạt gần 400.000 (tăng hơn 150%), thuê bao Internet đạt hơn 300.000 (tăng hơn 120%).
Tổng doanh thu SCTV trong năm 2014 đạt hơn 3.100 tỷ đồng (tăng hơn 130%), lợi nhuận trước thuế gần 400 tỷ đồng (tăng hơn 120%), nộp ngân sách nhà nước hơn 380 tỷ đồng (tăng hơn 120%), thu nhập bình quân đầu người hơn 13 triệu đồng/người/tháng.
Kết quả kinh doanh của SCTV qua các năm đều đạt ở mức năm sau cao hơn năm trước từ 20 - 30%, đặc biệt là chỉ tiêu thu nộp ngân sách nhà nước hàng năm đều tăng. Cụ thể, so với năm 2010 doanh thu năm 2014 tăng hơn 300%; lợi nhuận tăng 210%; chỉ tiêu phát triển khách hàng truyền hình cáp tăng hơn 220%, Internet hơn 300%.
-
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 27/3/2024 -
THACO INDUSTRIES: Tổng thầu kết cấu thép và hệ thống MEP hàng đầu Việt Nam
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng
- Thị trường “ấm dần”, nhà đầu tư bắt đầu săn tìm các dự án bất động sản nhiều điểm cộng