Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Online Friday 2016 ngừng nhận đăng ký vào ngày mai 25/11
Thu Trang - 24/11/2016 13:22
 
Đại diện ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016 cho biết, ngày mai 25/11 sẽ ngừng nhận thông tin đăng ký sản phẩm và chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp để công tác rà soát khuyến mãi.
1
Mẫu đăng ký Onlinefriday.shop dành cho doanh nghiệp.

Theo đó, doanh nghiệp tham gia bán hàng trong Ngày mua sắm trực tuyến (2/12) phải đăng ký tại website onlinefriday.vn, doanh nghiệp truy cập vào business.onlinefriday.vn và kích chuột vào nút đăng ký. Sau đó, điền đầy đủ thông tin, tích chọn ngành hàng, đồng ý với quy chế của chương trình và kích chuột vào nút "Đăng ký".

Ban tổ chức sẽ gửi thư xác thực kích hoạt đến địa chỉ email và doanh nghiệp kích chuột vào link đính kèm trên mail để được xác thực. Sau khi tài khoản được xác thực, ban tổ chức sẽ kiểm tra thông tin của doanh nghiệp và gửi email duyệt (hoặc từ chối) tài khoản.

Để đăng ký tham gia Onlinefriday.shop, doanh nghiệp truy cập vào biz.onlinefriday.shop và điền đầy đủ thông tin theo mẫu điền thông tin. Lúc này, tài khoản sẽ tự động được kích hoạt sau khi đăng ký. 

Còn để đăng ký Deal.onlinefriday.vn, doanh nghiệp chuẩn bị thông tin các sản phẩm deal, mức giảm giá, các mã giảm giá tương ứng, thời gian khuyến mãi. Tiếp đó gửi thông tin sản phẩm để Ban tổ chức tiếp nhận, phân loại và xác thực. Xác thực xong, Ban tổ chức sẽ đăng sản phẩm lên Deal.onlinefriday.vn với thông tin tương ứng.

Sau khi sản phẩm đăng tải, người tiêu dùng sẽ truy cập Deal.onlinefriday.vn để bắt đầu quét mã QR các sản phẩm. Khi đó, Ban tổ chức sẽ gửi danh sách người dùng trúng mã và doanh nghiệp có trách nhiệm xử lý các đơn hàng của người tiêu dùng khi nhập mã giảm giá.

Hướng dẫn đăng ký trên trang deal.onlinefriday.vn dành cho các doanh nghiệp.
Hướng dẫn đăng ký trên trang deal.onlinefriday.vn dành cho các doanh nghiệp.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều doanh nghiệp đã có cam kết với chương trình, từ các nhà sản xuất như Samsung, Asus, Acer, Dell, HP, Oppo, Microsoft, Huawei…, đến doanh nghiệp nhập khẩu thời trang Maison, Hoàng Phúc International…, hay doanh nghiệp thương mại điện tử Lazada, Adayroi, Tiki, Sendo, Hotdeal, Zalora…

Bên cạnh đó, còn có các doanh nghiệp đến từ nhóm Omni-Channel với các chuỗi cửa hàng kết hợp online và offline giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm trong ngày hội mua sắm của năm, bao gồm Thế Giới Di Động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, FPT Shop, Viettel Store, hệ thống các trung tâm thương mại Vincom, Aeon…

Ngoài ra, 11 trên tổng số 18 ngân hàng đăng ký tham gia hoàn tiền trong chương trình Online Friday 2016 đã chốt các chương trình ưu đãi tổng giá trị hàng tỷ đồng. Theo đó mỗi đơn hàng của người dùng khi sử dụng thẻ của ngân hàng tương ứng khi thanh toán trực tuyến sẽ nhận ưu đãi hoàn tiền từ 20-50%.

Ngoài các khuyến mãi từng áp dụng trong lần đầu diễn ra chương trình như giảm giá sốc, khuyến mãi giờ vàng, tặng quà… các doanh nghiệp tham gia còn có cơ hội giảm 50% phí vận chuyển đơn hàng từ các đơn vị chuyển phát như Vietel Post, Vietnam Post, Giaohangnhanh, Proship…

Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016 dự kiến thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia với khoảng 200.000 sản phẩm và chương trình khuyến mãi đăng tải, tổng doanh số giao dịch dự kiến vượt 1.000 tỷ đồng. Trong đó, sẽ có hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi thuộc nhóm được đảm bảo bởi Ban tổ chức (tương ứng 50.000 đơn hàng đảm bảo).

Mua sắm trực tuyến sẽ đạt 10 tỷ USD vào năm 2020
Mua sắm hàng hóa thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh như sữa, mỳ gói, dầu gội, thực phẩm, đồ uống qua kênh thương mại điện tử ngày càng được...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư