Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Oriflame khởi động chương trình gây quỹ “Tiếp sức ước mơ”
H.S - 29/08/2013 22:06
 
Tiếp nối hành trình hiện thực hóa lời hứa thương hiệu “Ước mơ của bạn – Nguồn cảm hứng của chúng tôi”, Công ty Oriflame Việt Nam chính thức khởi động chương trình Quỹ “Tiếp sức ước mơ” tại Việt Nam, nhằm gây quỹ 500 triệu đồng giúp trẻ em tại các tỉnh vùng sâu vùng xa của Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Chương trình được triển khai nhằm mục tiêu tạo nhiều cơ hội cho trẻ em nghèo được tiếp cận những điều kiện giáo dục tốt hơn, tạo ra nền tảng giúp các em tiến bước trong cuộc sống và thực hiện những ước mơ của mình.

Chương trình sẽ gây quỹ trị giá 500 triệu đồng, dành hỗ trợ trẻ em
các tỉnh vùng sâu vùng xa của Việt Nam

Theo đó, khách hàng hoặc mọi người đều có thể tham gia bằng cách click thưởng thức hoặc tải về bài hát của chương trình “Ước mơ của bạn – Nguồn cảm hứng của chúng tôi” để đóng góp xây dựng Quỹ 500 triệu đồng, tại các địa chỉ: www.oriflame.com.vn, facebook chính thức của Oriflame Vietnam www.facebook.com/oriflamevn và các kênh Zing MP3www.mp3.zing.vn, Nhaccuatuiwww.nhaccuatui.com, XoneFM www.xonefm.com và Youtube với tên chính thức là “Ước mơ của bạn – Nguồn cảm hứng của chúng tôi”.

Được biết, Quỹ Dự án “Tiếp sức Ước mơ” đã trao tặng hơn 800 phần quà cho các em học sinh tại vùng khó khăn của tỉnh Bắc Ninh.

Ngoài ra, Quỹ cũng tổ chức những hoạt động như “Vòng tay yêu thương”, “Vui Noel cùng trẻ em Tam Bình", “Cùng em vui tựu trường” hay Quỹ từ thiện Af Jocknick cho Trẻ em kém may mắn ở Hội An…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư