Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
OutSystems giới thiệu nền tảng ứng dụng di động trong doanh nghiệp
Thế Hải - 07/10/2016 05:45
 
Nền tảng Low-Code đột phá của OutSystems giúp giảm một nửa thời gian triển khai ứng dụng di động

Hãng OutSystems vừa  công bố OutSystems 10, nền tảng triển khai ứng dụng low-code đầu tiên được trang bị nhiều tính năng nâng cao dành cho các ứng dụng di động doanh nghiệp.

Với OutSystems 10, các nhà phát triển ứng dụng giờ đây có thể tự viết được ứng dụng bảo mật với khả năng mở rộng mà trước đây chỉ có những kỹ sư phần mềm chuyên nghiệp cao mới làm được.

OutSystems 10 giúp giải quyết hai vấn đề lớn mà doanh nghiệp đang đối mặt trong chiến lược ứng dụng di động: nhu cầu cạnh tranh không ngừng để cho ra thị trường các giải pháp di động mới và sự khan hiếm các kỹ năng phát triển di động cần thiết giúp xây dựng các ứng dụng đa nền tảng ở cấp độ doanh nghiệp.

OutSystems 10, các nhà phát triển ứng dụng giờ đây có thể tự viết được ứng dụng bảo mật với khả năng mở rộng mà trước đây chỉ có những kỹ sư phần mềm chuyên nghiệp cao mới làm được.
OutSystems 10 giúp các nhà phát triển ứng dụng giờ đây có thể tự viết được ứng dụng bảo mật với khả năng mở rộng mà trước đây chỉ có những kỹ sư phần mềm chuyên nghiệp cao mới làm được.

Phiên bản mới nhất lần này của OutSystems giúp mở rộng khả năng phát triển ứng dụng chuyên sâu của nền tảng dành cho môi trường tại doanh nghiệp (on-premise) và trên điện toán đám mây. OutSystems 10 có tới 7 tính năng mới giúp tăng tốc thời gian xây dựng ứng dụng di động đầy đủ chức năng dành cho doanh nghiệp.

Đó là khả năng kéo và thả trực quan tất cả các cấu phần của ứng dụng di động: giao diện người dùng, tích hợp back-end, business logic. Xây dựng mã nguồn duy nhất theo cơ chế WORA (Viết một lần – thực thi khắp nơi) mà có thể triển khai trên các nền tảng iOS và Android.

Tạo ra các trải nghiệm người dùng hiệu năng cao có thời gian đáp ứng nhanh dưới 80 milligiây. OutSystems 10 có cả thư viện mở rộng dành cho các tiện ích UX (trải nghiệm người dùng) đẹp và tối ưu, cùng với khả năng bổ sung mã nguồn tùy biến và công cụ kiểm soát pixel-perfect control.

Tích hợp các cảm biến và khả năng tương thích thiết bị gốc mà không phải viết mã nguồn đối với: camera, ID cảm ứng, chuyển động… Chức năng kéo-và-thả cho các mẫu thiết kế giúp tạo ra các trải nghiệm người dùng chuyên sâu.

OutSystems 10 còn giúp xây dựng các trải nghiệm offline an toàn và phức tạp với business logic trên thiết bị mà không phải lo lắng về những hệ thống lớp dưới. Hỗ trợ bất cứ tình huống offline nào từ lưu trữ (caching) dữ liệu offline đơn giản tới đồng bộ hóa và truy xuất dữ liệu offline phức tạp nhất.

Ngoài ra, OutSystems 10 sẽ đơn giản hóa quá trình triển khai với các tính năng tiết kiệm thời gian: kiểm thử ứng dụng thường xuyên trên bất cứ thiết bị nào, ứng dụng đóng gói dành cho kho ứng dụng (app store) chỉ bằng một nhấp chuột, và tự động cập nhật ứng dụng qua mạng. Giảm tình trạng ùn ứ trong phát triển ứng dụng di động. Các nhà phát triển ứng dụng có thể phát triển từ không có gì tới khi hoạt động hiệu quả ở mức cao chỉ trong vài tuần.

Ông Paulo Rosado, Giám đốc điều hành của OutSystems cho biết, OutSystems 10 là sản phẩm đột phá của OutSystems và của ngành công nghiệp ứng dụng di động. Khách hàng đã sử dụng nền tảng của chúng tôi trong nhiều năm qua để tạo nên sự sáng tạo với các ứng dụng web, cổng thông tin và hệ thống lõi đáng kinh ngạc. Bằng việc bổ sung thêm các khả năng di động nâng cao, giờ đây OutSystems là nền tảng low-code duy nhất có thể hỗ trợ toàn bộ các sáng kiến chuyển đổi số trong doanh nghiệp".

Doanh nghiệp Việt đang ở giai đoạn đầu triển khai nền tảng di động
Các doanh nghiệp Việt Nam được đánh giá vẫn đang ở trong giai đoạn đầu trong việc áp dụng di động và hướng tới việc phát triển lộ trình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư