-
Hà Nội bố trí 10 điểm trông giữ xe cho khách đi tàu điện Nhổn - ga Hà Nội -
Hà Nội "chốt" phương án thi tuyển vào lớp 10 -
Novaland muốn xây dựng chương trình hỗ trợ phụ nữ đơn thân khởi nghiệp ở TP. Cần Thơ -
Chiến dịch Điện Biên Phủ: Hội tụ của sức mạnh trí tuệ và lòng dân Việt Nam -
Siết công tác liên kết đào tạo với nước ngoài -
Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
Ngày 14/5, Lý Nhã Kỳ có mặt tại Pháp để chuẩn bị cho Liên hoan phim Cannes 2017 với vai trò nhà bảo trợ. Mới đây, cô khoe ảnh tạo dáng bên những bảng quảng cáo du lịch TP HCM và điện ảnh Việt Nam trên đại lộ Cannes mà cô đã đầu tư.
Pano in hình cựu Đại sứ du lịch (trái) đặt cạnh biển quảng cáo Việt Nam với dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - The new voice of Vietnam". |
Lý Nhã Kỳ chia sẻ niềm vui khi ngắm hình ảnh Việt Nam được đặt trang trọng ở đối diện lâu đài Palais des Festivals - nơi diễn ra Liên hoan phim Cannes 2017. Cô cho biết đây sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn để cô giới thiệu với bạn bè quốc tế về đất nước.
* Lý Nhã Kỳ mặc váy 90.000 USD trong ngày khai mạc
Tuy nhiên, cạnh ba pano quảng bá Việt Nam là pano in ảnh bán thân của người đẹp kèm dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - The New Voice of Vietnam" (tạm dịch: "Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới đến từ Việt Nam). Điều này tạo nên những tranh cãi rằng cựu Đại sứ Du lịch dùng tiền để quảng bá hình ảnh cá nhân.
Về vụ việc, êkíp người đẹp giải thích: "Lý Nhã Kỳ được The Hollywood Reporter, chuyên trang điện ảnh Mỹ, chọn giới thiệu là gương mặt mới, tiếng nói mới đến từ Việt Nam. Pano có ảnh Lý Nhã Kỳ không liên quan gì đến ba tấm pano quảng bá Việt Nam do cô ấy mua".
Lý Nhã Kỳ tạo dáng bên các pano quảng bá. |
Êkíp cũng giải thích việc in dòng chữ gây tranh cãi là do sơ suất từ đơn vị làm pano. Sau khi nhận những ý kiến trái chiều, hiện tại, dòng chữ trên pano được sửa thành "The New Voice".
Đến Liên hoan phim Cannes lần này, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức ba buổi tiệc với các khách VIP, gồm những nhân vật có tiếng trong giới đầu tư, du lịch và giải trí để quảng bá cho ngành du lịch TP HCM. Bên cạnh đó, Cựu đại sứ du lịch cũng có một bữa tiệc riêng do cô chủ trì với khách mời là những tên tuổi trong giới nghệ thuật, điện ảnh, thời trang quốc tế. Các buổi tiệc của Lý Nhã Kỳ sẽ do một công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng tại Cannes thực hiện.
Trước đó, tại cuộc họp báo ở TP HCM, Lý Nhã Kỳ công bố đơn vị của cô đầu tư gần 25 tỷ đồng vào các hoạt động quảng bá du lịch và điện ảnh nước nhà tại Liên hoan phim Cannes 2017.
-
Chiến dịch Điện Biên Phủ: Hội tụ của sức mạnh trí tuệ và lòng dân Việt Nam -
Siết công tác liên kết đào tạo với nước ngoài -
Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S -
Ký hợp đồng đầu tư giáo dục, phụ huynh Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam rối bời tìm cách cứu con -
Điều chỉnh phương án tuyển sinh vào lớp 10 -
Ngày Thể thao Việt Nam 27/3: Những lợi ích của việc tập thể dục mỗi ngày -
Gắn kết tình phụ tử thiêng liêng qua cuộc thi viết “Cha và con gái”
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng