Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Paris Hilton hé chuyện đính hôn với 'phi công trẻ'
Hoài Vũ (vnexpress) - 08/05/2017 16:17
 
Tiểu thư tóc vàng tâm sự, cô muốn sống trọn đời bên Chris Zylka - nam diễn viên kém Paris 5 tuổi.
paris-hilton-he-lo-ve-chuyen-dinh-hon-voi-phi-cong-tre
Paris và bồ trẻ tại gala hôm 5/5.


Khi Paris Hilton sánh đôi bên bạn trai tới sự kiện ở Los Angeles cuối tuần qua, người đẹp gây chú ý với chiếc nhẫn lớn trên ngón tay áp út. Phóng viên ET hỏi Paris liệu đó có phải là nhẫn đính hôn hay không, cô giải thích: "Đây thực sự là một món quà từ cô bạn Rosalina của tôi". Bạn trai Paris cũng xác nhận họ chưa đính hôn nhưng tiết lộ thêm: "Rồi các bạn sẽ thấy điều đó".

Tiểu thư 36 tuổi nhà Hilton và tài tử Chris Zylka liên tục thổ lộ tình yêu dành cho nhau trong khi trả lời phỏng vấn. Paris tâm sự: "Chúng tôi là bạn tâm giao của nhau, chắc chắn là như vậy. Tôi đã tìm được người bạn tuyệt vời nhất, người tôi yêu, tin tưởng và biết rằng mình muốn gắn bó cả cuộc đời còn lại bên anh ấy. Đó là cảm xúc tuyệt vời nhất thế gian". Trong khi đó, Chris lý giải: "Bạn tâm giao là khi bạn thức dậy với nụ cười trên môi và khi đi ngủ cũng vậy".

Paris tiết lộ, mẹ cô, bà Kathy Hilton, cũng rất yêu mến Chris Zylka: "Mẹ tôi yêu anh ấy và hoàn toàn tác thành! Mẹ rất hạnh phúc. Mẹ luôn chào đón anh ấy là một phần trong gia đình chúng tôi".

paris-hilton-he-lo-ve-chuyen-dinh-hon-voi-phi-cong-tre-1
Sau nhiều cuộc tình đổ vỡ, Paris Hilton khẳng định cô đã tìm được tri kỷ của đời mình.

Người đẹp đa tài của showbiz Mỹ công khai hẹn hò Chris Zylka từ tháng 2. Chàng và nàng quấn quýt không rời từ ngày đó. Vào cuối tháng 3, Paris bật mí rằng bạn trai sắp chuyển đến ở cùng nhà với cô. Tại sự kiện hôm 5/5, khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, Paris và bạn trai cùng mỉm cười đáp: "Hãy cùng chờ điều đó".

Paris Hilton âu yếm bạn trai bí ẩn trên bãi biển Tatum
Tiểu thư tóc vàng say đắm ôm hôn một chàng trai bí ẩn trên bãi biển Tatum, Mexico.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư