Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Paris Hilton trẻ đẹp như búp bê dù ở tuổi U40
Hoài Vũ (vnexpress) - 25/02/2017 20:25
 
Tiểu thư tóc vàng tự nhận xét bản thân là một người nóng bỏng, mãnh liệt với tâm hồn phóng túng nhưng lại là một nữ doanh nhân giỏi giang.
paris-hilton-tre-dep-nhu-bup-be-du-o-tuoi-u40

Paris Hilton vừa thực hiện bộ ảnh gợi cảm cho tạp chí Plastik. Cô trút bỏ xiêm y để lộ vẻ đẹp hình thể được tô điểm bởi ngọc trai và vỏ sò.

paris-hilton-tre-dep-nhu-bup-be-du-o-tuoi-u40-1

Người đẹp tóc vàng chia sẻ về bản thân: "Cô ấy có tâm hồn của một nàng tiên cá, ngọn lửa của một nàng sư tử, trái tim của một hippie và tinh thần của một con bướm".

paris-hilton-tre-dep-nhu-bup-be-du-o-tuoi-u40-2

"Cô ấy bốc lửa, mạnh mẽ. Cô ấy không phải là người đơn giản. Có chút điên rồ và thi thoảng khỏa thân đi ngủ. Cô ấy luôn có chuyện để nói. Cô ấy đã mắc những sai lầm nhưng điều đó không thành vấn đề. Khi nhận ra, cô ấy đã sửa chữa. Cô ấy là người không gì có thể cản bước và đạt được mọi thứ bằng một nụ cười", người đẹp sinh năm 1981 bật mí.

paris-hilton-tre-dep-nhu-bup-be-du-o-tuoi-u40-3

Paris chứng minh cô vẫn trẻ đẹp và nóng bỏng như búp bê Barbie dù ở tuổi U40.

paris-hilton-tre-dep-nhu-bup-be-du-o-tuoi-u40-4

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí, tiểu thư dòng họ Hilton chia sẻ lý do cô không trở lại với truyền hình thực tế: "Đội của tôi nhận được cuộc gọi mỗi ngày mời tôi quay phim truyền hình thực tế, nhưng tôi quá bận với công việc kinh doanh của mình nên không có thời gian. Tôi cảm thấy mình đã làm đủ với showbiz và giờ đó không phải là điều tôi ưu tiên. Tôi hứng thú nhiều hơn với việc trở thành một nữ doanh nhân".

paris-hilton-tre-dep-nhu-bup-be-du-o-tuoi-u40-5

Paris thú nhận, rất nhiều người chưa hiểu đúng về khả năng của cô nếu họ chưa từng tiếp xúc: "Thách thức lớn nhất là để mọi người nhìn nhận tôi một cách nghiêm túc. Họ luôn ngạc nhiên khi tôi đến chuẩn bị cho các cuộc họp và nhận ra tôi thực sự thành thạo trong bất cứ vấn đề gì mà chúng tôi thảo luận". Người thầy của Paris trong lĩnh vực kinh doanh chính là ông nội của cô.

paris-hilton-tre-dep-nhu-bup-be-du-o-tuoi-u40-6

Paris hiện bận rộn kinh doanh 19 sản phẩm khác nhau, trong đó có 20 dòng nước hoa. Ngoài ra cô còn là một DJ đắt sô ở Ibiza.

ẢnhPlastik

Paris Hilton khoe cún cưng 8.000 USD
Con chihuahua mới của tiểu thư tóc vàng chỉ bé bằng một tách trà.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư