Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Pegasus chuẩn bị hành trang khởi nghiệp cho các em có hoàn cảnh khó khăn
Thu Trang - 01/09/2016 22:11
 
Chiều nay (1/9), Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus đã tổ chức buổi lễ Tổng kết chương trình học bổng ‘’Từ ước mơ tới hiện thực” và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn sau khi tham gia khóa học nấu ăn cơ bản tại Pegasus.
1
 Ông Ngô Trung Hà, Giám đốc Trung tâm Đạo tạo Quốc tế Pegasus và đại diện Báo Đầu tư trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn sau khi tham gia khóa học nấu ăn cơ bản tại Pegasus.

Nằm trong khuôn khổ giải Golf từ thiện “Swing for the Kids 2016” do Báo Đầu tư tổ chức, Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus (cơ sở đào tạo nghiệp vụ thuộc Tập đoàn Giáo dục KinderWorld) cùng Báo Đầu tư đã dành tặng học bổng ‘’Từ ước mơ tới hiện thực” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tạo cơ hội cho các em tham gia khóa học nấu ăn cơ bản tại Pegasus, kéo dài từ ngày 09/08/2016 đến ngày 01/09/2016.

Chương trình học bổng là khóa học nấu ăn cơ bản về Ẩm thực Việt Nam, sử dụng phương pháp giảng dạy và giáo trình theo Tiêu chuẩn Kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS). Mục tiêu của chương trình là trang bị cho các em kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp cơ bản và cần thiết để có thể khởi nghiệp trong ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn.

Trong suốt khóa học diễn ra trong tháng 8 năm 2016, các giảng viên chuyên nghiệp có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực tế của PIC đã truyền đạt cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về ẩm thực Việt Nam và những kỹ năng cần thiết cho quá trình chuẩn bị và chế biến các món ăn này tại các cơ sở dịch vụ ăn uống. Các em cũng đã được hướng dẫn và thực hành với các trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ trong môi trường học theo chuẩn quốc tế. Quan trọng hơn, khóa học còn trang bị cho các em các kỹ năng kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để có thể đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. PIC đã giới thiệu chương trình này đên các đối tác trong ngành nhằm hỗ trợ các em tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong ngành dịch vụ khách sạn.

1
Ông Ngô Trung Hà, Giám đốc Trung tâm Đạo tạo Quốc tế Pegasus phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Ngô Trung Hà, Giám đốc Trung tâm Đạo tạo Quốc tế Pegasus, Tập đoàn Giáo dục KinderWorld đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các em học viên của chương trình sau khi đã hoàn thành chương trình học để biến giấc mơ thành hiện thực, trở thành những đầu bếp trong tương lai.

Ông Hà cũng cho biết, "Mặc dù chưa thể trang bị cho các em những kiến thức sâu rộng về ngành ẩm thực nấu ăn mà chỉ là các bước đầu tiên vững chắc, nhưng chúng tôi muốn được nuôi dưỡng giấc mơ và giúp cho các em thấy được dù trong hoàn cảnh khó khăn chúng ta hãy tự tin vào bản thân để các em có thể  biến ước mơ thành hiện thực".

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus là cơ sở đào tạo nghiệp vụ thuộc Tập đoàn Giáo dục KinderWorld. Pegasus chuyên cung cấp các khóa đào tạo nghiệp vụ thuộc lĩnh vực Khách sạn Du lịch và Nấu ăn Thương mại, Quản tri Kinh doanh, đào tạo Tiếng Anh, Ẩm thực và các khóa học thư giãn. Pegasus tự hào được chứng nhận bơi Hội đồng cấp Chứng chỉ Nghiệp vụ Du lịch Việt Nam (VTCB) là Trung tâm Đào tạo và Thẩm định theo các khóa học nghiệp vụ theo chuẩn VTOS.

Báo Đầu tư trao 70 suất học bổng tại "Thủ đô Khu giải phóng"
Ngày 24/7, đoàn công tác Báo Đầu tư đã trao tặng 70 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Công Đa, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư