Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Pegasus trao 150 suất học bổng trị giá 1,5 tỷ đồng tại Đà Nẵng
Thu Hồng - 28/04/2016 12:20
 
Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus (Tập đoàn KinderWorld – Singapore) đã tổ chức trao 150 suất học bổng trị giá 1,5 tỷ đồng cho học sinh nghèo vượt khó và cán bộ quận Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng.

Đây là hoạt động hướng về cộng đồng, cũng như phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của dịch vụ du lịch – khách sạn cho thành phố Đà Nẵng, nơi Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus đóng.

Ông Huỳnh Cự, Phó Chủ tịch Quận Ngũ Hành Sơn đánh giá cao sự đóng góp, quan tâm của Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus dành cho thế hệ trẻ thành phố. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh rằng hoạt động này có ý nghĩa không chỉ đối với học sinh nghèo mà với cả cộng đồng, nhất là trong  bối cảnh phát triển mạnh về tiềm năng du lịch – khách sạn như hiện nay tại thành phố Đà Nẵng.

Đại diện Pegasus trao 150 suất học bổng trị giá 1,5 tỷ đồng cho đại diện Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Đại diện Pegasus trao 150 suất học bổng trị giá 1,5 tỷ đồng cho đại diện Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Tiến Sỹ Trịnh Thị Thu, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus nhìn nhận, việc trao tặng các khóa học này sẽ giúp cho các em trang bị được kiến thức và kỹ năng về các nghiệp vụ theo chuẩn nghề Du lịch Việt Nam (VTOS), giúp các em tự tin hơn để bước vào đời.

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus Đà Nẵng thuộc dự án Khu phức hợp giáo dục Pegasus do Tập đoàn giáo dục Kinder World (Singapore) làm chủ đầu tư trên diện tích 1,5 ha tại Khu đô thị Phú Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng), được khánh thành giai đoạn 1 từ giữa năm 2015

Pegasus cũng là trường cao đẳng quốc tế đầu tiên tại Đà Nẵng chuyên đào tạo về ngành du lịch như quản trị khách sạn, du lịch, ẩm thực. Học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo có đủ điều kiện làm việc trong ngành du lịch - khách sạn trong nước cũng như các nước trong khu vực ASEAN.

KinderWorld khánh thành Khu phức hợp Giáo dục Pegasus tại Đà Nẵng
Ngày 22/5, tại TP Đà Nẵng, Tập đoàn Giáo dục KinderWorld đã tổ chức lễ khánh thành Giai đoạn 1 Khu phức hợp Giáo dục Pegasus và tổ chức Hội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư