Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Penelope Cruz khóc trong lần đầu đóng cảnh khỏa thân năm 18 tuổi
Hoài Vũ (vnexpress) - 14/10/2017 12:22
 
Nữ diễn viên Tây Ban Nha đã có tâm trạng rối bời vì cảnh quay nhạy cảm của mình.
Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Esquire tháng 11, Penelope Cruz trải lòng chia sẻ về cảm xúc khi đóng cảnh nude trong bộ phim điện ảnh đầu tay của cô năm 1992 - tác phẩm tâm lý hài Jamon Jamon. Với Penelope, quyết định cởi đồ trước ống kính trong lần đầu tiên không phải là điều dễ dàng.

Ngôi sao Cướp biển vùng Caribbe nhớ lại: "Tôi nghĩ rằng nhân vật của mình có tính cách rất hay và độc đáo. Tất nhiên tôi không mong chờ đóng những cảnh đó, nhưng tôi đã thực hiện. Mọi người đều rất tôn trọng tôi và biết rằng tôi mới chỉ 18 tuổi. Tôi nhớ vào ngày cuối cùng quay phim, tôi đã khóc rất nhiều và tự nhủ: Mình có nên đóng tiếp một bộ phim điện ảnh nữa hay không? Tâm trạng tôi suy sụp".

penelope-cruz-khoc-trong-lan-dau-dong-canh-khoa-than-nam-18-tuoi

Penelope Cruz và Javier Bardem (sau này là chồng cô) trong phim Jamon Jamon.

Cảnh khỏa thân để lộ ngực trần của Penelope Cruz trong bộ phim này đã giúp Penelope gây ấn tượng mạnh mẽ và trở thành biểu tượng gợi cảm mới của màn ảnh Tây Ban Nha. Tuy nhiên sau đó, người đẹp đã phải trăn trở suốt một thời gian dài về sự táo bạo của mình. Trong cuộc phỏng vấn với Los Angeles Daily News vào năm 1999, Penelope bộc bạch: "Đó là một cảnh quay tuyệt vời nhưng lúc đó tôi chưa thực sự sẵn sàng cho việc khỏa thân trên màn ảnh".

Qua nhiều năm tháng trải nghiệm với nghề diễn, Penelope Cruz đã học được cách thoải mái thể hiện cơ thể của mình trước ống kính. Cô đã nude trong rất nhiều bộ phim như Elegy, Twice Born, Ma Ma... Tạp chí Esquire từng bình chọn Penelope Cruz là Mỹ nhân gợi tình nhất thế giới năm 2014.

penelope-cruz-khoc-trong-lan-dau-dong-canh-khoa-than-nam-18-tuoi-1

Penelope Cruz gợi cảm trên tạp chí Esquire tháng 11/2017.

Penelope Cruz đã kết hôn với tài tử Javier Bardem và có hai nhóc tỳ. Từ sau phim Jamon Jamon gây tranh cãi năm đó, nữ diễn viên 43 tuổi và Javier Bardem đã đóng cùng nhau trong rất nhiều tác phẩm khác. Bộ phim mới nhất của cặp sao tài năng xứ sở flamengo là Loving Pablo vừa được công chiếu tại liên hoan phim Venice.

Công viên dành cho những người thích khỏa thân sắp mở cửa
Tin vui dành cho tín đồ thích khỏa thân, một không gian trong công viên Bois de Vincennes ở Pháp sẽ dành cho những vị khách được thoải mái trút bỏ trang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư