Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Peugeot Scooters - Huyền thoại trở lại Việt Nam
Bảo Giang - 29/10/2016 16:11
 
Sau 60 năm “khuynh đảo” thị trường miền Bắc Việt Nam, thương hiệu xe máy Peugeot đã chính thức trở lại thị trường bằng việc ra mắt bộ sưu tập xe tay ga cao cấp tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS).

Đáng chú ý, Việt Nam cũng là quốc gia đầu tiên sau Pháp, Peugeot giới thiệu mẫu Peugeot 125 smartmotion Speedfight mới nhất của mình.

Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Frederic Fabre, Giám đốc Điều hành Peugeot Motocycles toàn cầu chia sẻ: “Sau nhiều năm nhãn xe Peugeot Scooters có được vị trí vững chắc tại Pháp và Châu Âu, chúng tôi quyết định sẽ mở rộng thị trường sang Đông Nam Á và đã lựa chọn thị trường rất năng động - Việt Nam - là nước tiên phong. Các dòng xe của thương hiệu Peugeot Scooters mang phong cách đậm chất Pháp, hiệu suất và công suất theo tiêu chuẩn Pháp. Chúng tôi rất vui khi cung cấp cho người dùng Việt Nam một lựa chọn mới trong phân khúc xe tay ga cao cấp. Thị trường xe tay ga tại Việt Nam lớn gấp 5 lần Châu Âu nhưng hiện tại lại có quá ít sự lựa chọn, vì thế việc thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam lần này sẽ mang đến người dùng nhiều sản phẩm chất lượng mang đẳng cấp Pháp. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho người dùng Việt Nam một trải nghiệm xe tay ga mới.”

Ban lãnh đạo Peugeot thích thú với màu Django.
Ban lãnh đạo Peugeot thích thú với màu Django.

Ông Frederic Fabre cũng tiết lộ, mục tiêu của Peugeot là chinh phục top 3 thị trường xe tay ga cao cấp tại Việt Nam.

Để cụ thể hóa mục tiêu này, Peugeot Motocycles đã chọn Công ty TNHH OneAsia là đối tác chính thức và độc quyền để lắp ráp và phân phối các sản phẩm xe Peugeot Scooters tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ thông tin này, ông Bruno Arabian, Tổng giám đốc Công ty TNHH OneAsia cho biết "Tất cả xe tay ga của Peugeot Scooters sẽ được bảo hành, hỗ trợ sửa chữa hư hỏng trên đường trong suốt 3 năm và với chương trình khuyến mãi khi tung xe ra thị trường dành cho tất cả khách hàng đặt hàng từ nay cho đến cuối tháng 11, sẽ có thêm bảo hiểm tổn thất toàn bộ, và những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận nhà lần đầu tiên tại Việt Nam”.

Theo tiết lộ của ông Bruno, thương hiệu Peugeot Scooters sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua xe khá đặc biệt tại mỗi “brand store” (cửa hàng trải nghiệm thương hiệu). Các brand store này cũng lần đầu tiên được mở tại Việt Nam trước toàn cầu, bên cạnh các showroom sẽ được ra mắt trong thời gian tới tại TPHCM và Hà Nội.

Cũng trong VIMS 2016, ông Xavier Casin, Giám đốc Văn phòng Đại diện Peugeot Motocycles tại Việt Nam và Đông Nam Á đã giới thiệu 3 mẫu xe mới nhất trên thị trường là Satelis RS, CityStar RS và Django.

Đặc biệt, khách tham quan cũng được chiêm ngưỡng mẫu xe độc đáo lần đầu tiên trình làng trước toàn thế giới tại VIMS 2016 là Peugeot SpeedFight với động cơ Smartmotion hoàn toàn mới và chiếc xe máy Peugeot P102b được sản xuất năm 1929, một minh chứng lịch sử lâu đời của 118 năm tuổi của Peugeot Motocycles.

Một số hình ảnh gian hàng Peugeot tại VIMS 2016:

Ông Bruno Arabian -Tổng Giám đốc Công ty TNHH OneAsia.
Ông Bruno Arabian, Tổng Giám đốc Công ty TNHH OneAsia.
Đại diện Peugeot Motocycles và OneAsia chụp hình cùng chiếc xe Django
Đại diện Peugeot Motocycles và OneAsia chụp hình cùng chiếc xe Django.
.
.
.


Những mẫu ô tô có giá bán rẻ ngang xe máy
Ở Anh, có những chiếc ô tô giá rẻ ngang xe máy tại Việt Nam, giá chỉ từ 1.000 bảng tương đương 30 triệu đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư