Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phần 2 siêu phẩm điện ảnh Kinh Kong có thể quay ở Việt Nam
Anh Minh - 19/11/2015 14:57
 
Hãng phim Legendary vừa đề nghị Bộ VH, TT và Du lịch cho phép thực hiện quay một phần bộ phim Titan - phần 2 bộ phim nổi tiếng Kinh Kong tại Việt Nam.
Đây là Dự án đầu tiên của hãng phim danh tiếng hàng đầu Hollywood thực hiện tại Việt Nam; Ảnh: Internet
Đây là dự án đầu tiên của hãng phim danh tiếng hàng đầu Hollywood thực hiện tại Việt Nam. Nguồn ảnh: Internet

Được biết, phim đã chính thức được khởi quay và được quay tại nhiều quốc gia (Mỹ, Úc và một số nước Châu Á) với mức đầu tư khoảng 160 triệu USD.

Thứ trưởng Bộ VH, TT và Du lịch Vương Duy Biên cho biết, dự án phim sẽ chi tiêu tại trên dưới 10% với thời gian quay tại Việt Nam là hai tuần đầu tháng 3/2016.

Hiện tại, các chuyên gia Hollywood đang thực hiện công tác khảo sát địa điểm, dự kiến chọn bối cảnh quay tại Vịnh Hạ Long, quần thể danh thắng Tràng An, một số hang động tại Quảng Bình.

“Đây là dự án đầu tiên của hãng phim danh tiếng hàng đầu Hollywood thực hiện tại Việt Nam, quy mô và mức ảnh hưởng của bộ phim tương đối lớn, được dư luận trong nước và quốc tế quan tâm nên đây là cơ hội tốt để quảng bá đất nước, xây dựng thương hiệu quốc giá như một điểm đến mới hấp dẫn khách du lịch”, ông Biên nói.

Bộ VH, TT và Du lịch đã có đề nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo các bộ: Quốc phòng, Công an, GTVT, Tài chính và UBND các tỉnh, thành: HCM, Hải Phòng, Quảng Bình, Ninh Bình...

Titan là bộ phim dựa trên câu chuyện giả tưởng về cuộc chiến của con người chống lại các titan khổng lồ ăn thịt người với những bối cảnh quay nghẹt thở, hùng vĩ. Đạo diễn của phim King kong hy vọng những cảnh quay ở Việt Nam sẽ là điểm nhấn cho bộ phim mới của ông. Hai ngày khảo sát ở Quảng Bình, các thành viên cực kỳ ấn tượng với khung cảnh cho bộ phim họ kỳ vọng.

Dàn xế trị giá 800 tỷ đồng trong tập phim bom tấn Điệp viên 007 - Spectre
Sẽ là thiếu sót nếu nói đến phim 007 mà bỏ qua dàn xe thường rất ấn tượng và giá trị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư